Câu hỏi 3: Trang tính được định nghĩa là: D Là giao diện của excel A. Là miền làm việc chính của bảng tính C Là địa chỉ các sheet B Là địa chỉ ô trong excel Câu hỏi 4: Để di chuyển trên trang tính có thể : A. Sử dụng chuột B Sử dụng các phím mũi tên trên bàn phím C Sử dụng phím enter, Thanh cuộn D Tất cả các đáp án trên Câu hỏi 7: Giả sử cần tính tích giá trị trong các ô A1 và B1, sau đó cộng với giá trị trong ô C3. Công thức nào dưới đây là đúng: A = A1*B1+C3 B =A1.B1+C3 C = A1* (B1+C3) D(A1*B1)+C3 Câu hỏi 8: Muốn chọn khối từ ô A1 đến ô A5 trên trang tính: A Chọn ô A1 sau đó chọn ô A5 B Chọn ô A1, kéo thả chuột đến ô A5 C Chọn ô A1, nhấn giữ phím Ctrl, nháy chuột vào ô A5 D Gõ vào hộp tên A1:A5 Câu hỏi 9: Có thể quan sát ở đâu trên trang tính để biết được một ô chứa công thức hay chứa dữ liệu cố định? A Thanh công cụ B Thanh công thức C Thanh bảng chọn DHộp tên Câu hỏi 10: Ô tính đang được kích hoạt có gì khác so với các ô tính còn lại? A Được tô màu đen B Có viền đậm xung quanh; C Có đường viền nét đứt xung quanh D Có con trỏ chuột nằm trong đó. Câu hỏi 11: Để điều chỉnh độ rộng của cột hoặc của hàng cần di chuyển chuột về hướng nào của trang tính? A. Bên phải B Bên trái C Đường biên của cột hoặc hàng D Phía dưới cùng Câu hỏi 12: Lệnh nào sau đây dùng để thêm cột, dòng trong chương trình bảng tính? A. Home B. Insert C. Delete D. Column Câu hỏi 13: Lệnh nào sau đây dùng để xóa cột, dòng trong chương trình bảng tính? A. Insert B. Table C. Delete D. Home Câu hỏi 14: Lệnh nào sau đây có thể sao chép nội dung của ô tính? A.Cut B. Copy C. Paste D. Home Câu hỏi 15: Lệnh nào sau đây có thể di chuyển nội dung của ô tính? A.copy, paste B. cell, paste C. Cut, paste D. Home, paste Câu hỏi 16: Lệnh Bold trong nhóm lệnh chọn kiểu chữ dùng để định dạng kiểu chữ gì? A. Chữ nghiêng B. Chữ đậm C. Chữ gạch chân D. Chữ nghiêng gạch chân Câu hỏi 17: Để tăng giảm số chữ số thập phân trong ô tính, em chọn nhóm lệnh nào sau đây? A. number, decimal B. Insert, number C. Home, insert D. Insert, decimal Câu hỏi 18: Fill color là lệnh dùng để? A. Tô màu chữ B. Kẻ đường biên C.Tô màu nền D. Tô đường biên Câu hỏi 19: Giả sử ô A1 có nền màu đỏ chữ vàng. Ô A3 có nền trằng chữ đen. Nếu sao chép nội dung ô A1 vào ô A3 thì kết quả tại ô A3 có nền và chữ màu gì? A.Nền đỏ, chữ đen B. Nền trắng, chữ vàng C. Nền trắng chữ đỏ D. Nền đỏ, chữ vàng Câu 20: Giả sử tại ô A1 của trang tính có số 6.98, ô B1 có số 8.68. Nếu sử dụng công thức tại ô C1 =A1+B1 thì kết quả tại C1 sẽ là bao nhiêu (mặc định là sau dấu phẩy có 1 chữ số) A.15.66 B. 15.6 C15.7 D. 15.67 NHANH GIÚP MÌNH VỚI

1 câu trả lời

Câu hỏi 3: Trang tính được định nghĩa là:

A. Là miền làm việc chính của bảng tính

Câu hỏi 4: Để di chuyển trên trang tính có thể : 

D Tất cả các đáp án trên

Câu hỏi 7: Giả sử cần tính tích giá trị trong các ô A1 và B1, sau đó cộng với giá trị trong ô C3. Công thức nào dưới đây là đúng:

D(A1*B1)+C3

Câu hỏi 8: Muốn chọn khối từ ô A1 đến ô A5 trên trang tính: 

 D Gõ vào hộp tên A1:A5

Câu hỏi 9: Có thể quan sát ở đâu trên trang tính để biết được một ô chứa công thức hay chứa dữ liệu cố định? 

B Thanh công thức

Câu hỏi 10: Ô tính đang được kích hoạt có gì khác so với các ô tính còn lại?

 B Có viền đậm xung quanh

Câu hỏi 11: Để điều chỉnh độ rộng của cột hoặc của hàng cần di chuyển chuột về hướng nào của trang tính?

C Đường biên của cột hoặc hàng 

Câu hỏi 12: Lệnh nào sau đây dùng để thêm cột, dòng trong chương trình bảng tính? 

B. Insert 

Câu hỏi 13: Lệnh nào sau đây dùng để xóa cột, dòng trong chương trình bảng tín 

C. Delete 

Câu hỏi 14: Lệnh nào sau đây có thể sao chép nội dung của ô tính? 

B. Copy 

Câu hỏi 15: Lệnh nào sau đây có thể di chuyển nội dung của ô tính? 

C. Cut, paste 

Câu hỏi 16: Lệnh Bold trong nhóm lệnh chọn kiểu chữ dùng để định dạng kiểu chữ gì? 

B. Chữ đậm 

Câu hỏi 17: Để tăng giảm số chữ số thập phân trong ô tính, em chọn nhóm lệnh nào sau đây? 

B. Insert, number  

Câu hỏi 18: Fill color là lệnh dùng để? 

C.Tô màu nền 

Câu hỏi 19: Giả sử ô A1 có nền màu đỏ chữ vàng. Ô A3 có nền trằng chữ đen. Nếu sao chép nội dung ô A1 vào ô A3 thì kết quả tại ô A3 có nền và chữ màu gì?

 D. Nền đỏ, chữ vàng

Câu 20: Giả sử tại ô A1 của trang tính có số 6.98, ô B1 có số 8.68. Nếu sử dụng công thức tại ô C1 =A1+B1 thì kết quả tại C1 sẽ là bao nhiêu (mặc định là sau dấu phẩy có 1 chữ số)

 B. 15.6