Câu hỏi 1: Khi lập bảng điểm lớp em, người thiết kế phần mềm đã cài đặt công thức tính trung bình môn. Chỉ cần nhập đủ số điểm thì phần mềm sẽ hiển thị kết quả trung bình các môn của học sinh đó: +) Em hãy mô tả lại các bước làm của người thiết kế phần mềm? Câu hỏi 2: Mỗi thao tác ở bài 1, nếu không dùng nút lệnh thì em có thể thay bằng tổ hợp phím nào ( hay phím nào )?

2 câu trả lời

Một cơ sở dữ liệu được thiết kế đúng sẽ cung cấp cho bạn quyền truy nhập vào thông tin chính xác, mới nhất. Do một thiết kế phù hợp rất thiết yếu để bạn đạt được mục tiêu của mình khi làm việc với cơ sở dữ liệu nên việc dành thời gian cần thiết để tìm hiểu các nguyên tắc thiết kế tối ưu là vô cùng quan trọng. Cuối cùng, nhiều khả năng bạn sẽ tìm ra một cơ sở dữ liệu đáp ứng được nhu cầu của mình và có thể dễ dàng thay đổi

  • Để nhanh chóng tìm lối tắt trong bài viết này, bạn có thể sử dụng tìm kiếm. Nhấn Ctrl + F, rồi nhập từ tìm kiếm của bạn.

  • Nếu thao tác bạn thường sử dụng không có phím lối tắt, bạn có thể ghi một macro để tạo phím tắt.

  • Nếu bạn đang sử dụng Microsoft Word Starter, hãy lưu ý rằng không phải tất cả các tính năng được liệt kê cho Word đều được hỗ trợ trong Word Starter. Để biết thêm thông tin về các tính năng có trong Word Starter, hãy xem mục Hỗ trợ tính năng của Word Starter.

  • Xem những phím tắt này trong tài liệu Word ở liên kết sau: Phím tắt của Word 2016 for Windows.

1)

b1 nhập số điểm n môn

b2 tính

trung bình môn←  $\frac{`môn_1`+.... `môn_(n)`}{n}$ 

b3 xuất trung bình môn

2)

có thể dùng 

 Ctrl +f để tìm kiếm trong trang web

 Ctrl + shift +I để xem người thiết kế phần mền viết code như thế nào

hay F12 cũng như  Ctrl + shift +I

Ctrl + R tải lại web

hay F5 cũng như Ctrl + R

Ctrl + T mở tab mới

Ctrl + S lưu trang web

`khoadang09`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm