Câu 32: Trong quy định của pháp luật Việt Nam, nếu người vi phạm pháp luật biết hối hận, thành thật khai báo và khắc phục sự cố sẽ được giảm nhẹ hình phạt. Em nhận xét như thế nào về điều này? A. Xử lý không triệt để. B. Không quyết đoán. C. Thể hiện tính nhân từ. D. Thể hiện tính khoan dung. Câu 33: Gia đình ông Q buôn bán thuốc phiện, gia đình luôn sống vui vẻ và hạnh phúc và rất hay ủng hộ tiền cho thôn và xã để xây dựng nhà văn hóa. Gia đình ông Q A. không phải là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q vi phạm pháp luật vì buôn bán hàng cấm. B. là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q có công trong việc ủng hộ xây dựng nhà văn hóa. C. không là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q ủng hộ xây dựng nhà văn hóa. D. là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q sống vui vẻ hạnh phúc không có bất đồng. Câu 34: Khi bắt gặp bạn mình khinh thường và làm tổn hại đến truyền thống của địa phương. Em sẽ làm gì? A. Không chơi với bạn nữa. B. Không quan tâm. C. Báo công an. D. Phê phán, nhắc nhở bạn sửa đổi. Câu 35: H luôn nghe theo lời động viên của gia đình là phải biết quan tâm, giúp đỡ mọi người và tuân thủ các quy định của pháp luật, nhất là chủ trương phòng chống dịch Covid-19. Em có nhận xét gì về việc làm đó của H. A. H phát huy truyền thống yêu nước. B. H có tính kỉ luật cao. C. H là người hiếu thảo. D. H là một người con ngoan của gia đình. Câu 36: T suốt ngày rượu say đánh vợ, con gái vừa đạt giải Nhất cuộc thi học sinh giỏi môn Toán. Vợ T sống hòa thuận với hàng xóm láng giềng. Em nhận xét như thế nào về gia đình T? A. Gia đình vui vẻ. B. Gia đình không đủ tiêu chuẩn văn hóa. C. Gia đình không vui vẻ, hạnh phúc. D. Gia đình không đoàn kết.

2 câu trả lời

Câu 32: Trong quy định của pháp luật Việt Nam, nếu người vi phạm pháp luật biết hối hận, thành thật khai báo và khắc phục sự cố sẽ được giảm nhẹ hình phạt. Em nhận xét như thế nào về điều này? A. Xử lý không triệt để. B. Không quyết đoán. C. Thể hiện tính nhân từ. D. Thể hiện tính khoan dung.

Câu 33: Gia đình ông Q buôn bán thuốc phiện, gia đình luôn sống vui vẻ và hạnh phúc và rất hay ủng hộ tiền cho thôn và xã để xây dựng nhà văn hóa. Gia đình ông Q A. không phải là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q vi phạm pháp luật vì buôn bán hàng cấm. B. là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q có công trong việc ủng hộ xây dựng nhà văn hóa. C. không là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q ủng hộ xây dựng nhà văn hóa. D. là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q sống vui vẻ hạnh phúc không có bất đồng.

Câu 34: Khi bắt gặp bạn mình khinh thường và làm tổn hại đến truyền thống của địa phương. Em sẽ làm gì? A. Không chơi với bạn nữa. B. Không quan tâm. C. Báo công an. D. Phê phán, nhắc nhở bạn sửa đổi.

Câu 35: H luôn nghe theo lời động viên của gia đình là phải biết quan tâm, giúp đỡ mọi người và tuân thủ các quy định của pháp luật, nhất là chủ trương phòng chống dịch Covid-19. Em có nhận xét gì về việc làm đó của H. A. H phát huy truyền thống yêu nước. B. H có tính kỉ luật cao. C. H là người hiếu thảo. D. H là một người con ngoan của gia đình.

Câu 36: T suốt ngày rượu say đánh vợ, con gái vừa đạt giải Nhất cuộc thi học sinh giỏi môn Toán. Vợ T sống hòa thuận với hàng xóm láng giềng. Em nhận xét như thế nào về gia đình T? A. Gia đình vui vẻ. B. Gia đình không đủ tiêu chuẩn văn hóa. C. Gia đình không vui vẻ, hạnh phúc. D. Gia đình không đoàn kế

@hnamhhtnpt

 Trả Lời

Câu 32:  C. Thể hiện tính nhân từ

Câu 33:  A. không phải là gia đình văn hóa vì gia đình ông Q vi phạm pháp luật vì buôn bán hàng cấm

Câu 34:. D. Phê phán, nhắc nhở bạn sửa đổi.

Câu 35:. D. H là một người con ngoan của gia đình.

Câu 36:  B. Gia đình không đủ tiêu chuẩn văn hóa. 

 nhớ vote 5 * cảm ơn và tlhn nhé iu bạn