Câu 1:Viết đoạn văn ngắn hãy chọn một từ để nói về mình. Lưu ý:chọn từ đó nói về mình là vì sao chọn? Nó thể hiện cá tính mình như thế nào?

2 câu trả lời

Quê em ở thành phố Hội An, Nơi đó có những khu phố cổ được hình thành từ bao đời nay. Em yêu nhất những ngôi nhà trên đường phố cổ. Có ngôi nhà được làm cách đây đã hơn một trăm năm. Mái nhà phủ đầy rêu xanh. Cột nhà bằng thân cây gỗ lim to đến nỗi hai, ba đứa chúng em cầm tay nhau ôm không xuể. Em yêu quý và tự hào về quê hương mình. Mai này dù đi xa, em sẽ luông nhớ mãi hình ảnh thân thương của phố cổ Hội An.

$\text{@Nhie}$

Em năm nay đã được 13 tuổi, hiện tại đang học lớp 7. Quê em ở Quảng Ngãi nhưng em không sống ở quê , em sinh sống và đi học ở Thành Phố Hồ Chí Minh. Em có một góc dáng hơi mũm mĩm. Em cao tầm 1m55. Nước da em là nước da trắng ( màu da giống bố , chứ mẹ em màu da bẩm sinh là màu ngâm) . Khuôn mặt em hình trái soan. Mắt em tròn xoe. Tuy răng em rất đều nhưng lại có một cái răng cửa bị dính một mẩu vàng nhỏ . Từ lúc thay răng em đã có rồi , em có dự định khi lớn sẽ đi sữa răng lại cho đẹp . 

--> Vì mùa dịch này em ăn hơi nhiều nên có hơi mũm mĩm lên một tí ấy mà :))

Câu hỏi trong lớp Xem thêm