Câu 10: Là một học sinh THCS, em cần làm gì để rèn luyện đức tính tự trọng (0.5 Points) A. Chăm chỉ học tập, hoàn thành bài tập về nhà trước khi đến lớp, không chép bài bạn B. Vi phạm nội quy nhà trường thì có trách nhiệm chịu phạt và có ý thức sửa sai C. Tự làm bài kiểm tra, không trao đổi quay cop D. Tất cả đáp án trên 3.Câu 8: Lòng tự trọng của mỗi người thể hiện ở (0.5 Points) A. Trong suy nghĩ B. Trong hành động C. Trong cả suy nghĩ , hành động cử chỉ D. Không có đáp án đúng 4.Câu 19: Hành động nào là biểu hiện không yêu thương con người? (0.5 Points) A. Đánh chửi bố mẹ. B. Đánh thầy giáo. C. Đánh bạn cùng lớp vì không cho chép bài. D. Cả A, B, C. 5.Câu 15: Điền từ vào chỗ trống ............ là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc để trung thực ? (0.5 Points) A. Thiếu trung thực B. Dối trá và lừa lọc C. Kiêu ngạo D. Tự ti 6.Câu 11: Trong cuộc sống quanh ta, ...được biểu hiện ở nhiều khía cạnh... là cái đẹp. Đó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp bên trong. Vậy chúng ta cần học tập những tấm gương ấy để trở thành người sống giản dị. (0.5 Points) A. Đạo đức B. Giản dị C. Lối sống đẹp, lối sống đó D. Tất cả các đáp án trên 7.Câu 2: Sống giản dị là sống phù hợp với….của bản thân, gia đình và xã hội?. Trong dấu “…” đó là? (0.5 Points) A. Điều kiện. B. Hoàn cảnh. C. Điều kiện, hoàn cảnh. D. Năng lực. 8.Câu 18: Vào lúc rảnh rỗi M thường sang nhà V dạy bạn V học vì bạn V là người khuyết tật không thể đến trường học được. Em thấy bạn M là người như thế nào?Immersive Reader (0.5 Points) A. M là người có lòng tự trọng. B. M là người có lòng yêu thương mọi người. C. M là người sống giản dị. D. M là người trung thực

2 câu trả lời

Câu 10: D Tất cả đáp án trên
Câu  8: C Trong cả suy nghĩ, hành động cử chỉ
Câu 19: D Cả A, B, C
Câu 15: B Dối trá và lừa lọc
Câu 11:  B Giản dị
Câu 2: C Điều kiện, hoàn cảnh
Câu 18: B M là người có lòng yêu thương mọi người
đánh giá cho mình nha^^


Câu 10: Là một học sinh THCS, em cần làm gì để rèn luyện đức tính tự trọng (0.5 Points)

A. Chăm chỉ học tập, hoàn thành bài tập về nhà trước khi đến lớp, không chép bài bạn

B. Vi phạm nội quy nhà trường thì có trách nhiệm chịu phạt và có ý thức sửa sai

C. Tự làm bài kiểm tra, không trao đổi quay cop

D. Tất cả đáp án trên

⇒ Là một học sinh chúng ta cần phải Chăm chỉ học tập, hoàn thành bài tập về nhà trước khi đến lớp, không chép bài bạn, Vi phạm nội quy nhà trường thì có trách nhiệm chịu phạt và có ý thức sửa sai,Tự làm bài kiểm tra, không trao đổi quay cop để rèn luyện đức tính tư trong

3.Câu 8: Lòng tự trọng của mỗi người thể hiện ở (0.5 Points)

A. Trong suy nghĩ

B. Trong hành động

C. Trong cả suy nghĩ , hành động cử chỉ

D. Không có đáp án đúng

Lòng tự trọng của mỗi người thể hiện ở trong cả suy nghĩ và hành động cử chỉ

Câu 19: Hành động nào là biểu hiện không yêu thương con người? (0.5 Points)

A. Đánh chửi bố mẹ.

B. Đánh thầy giáo.

C. Đánh bạn cùng lớp vì không cho chép bài.

D. Cả A, B, C.

.Câu 15: Điền từ vào chỗ trống ............ là hành động của kẻ ngu xuẩn không có đủ trí óc để trung thực ? (0.5 Points)

A. Thiếu trung thực

B. Dối trá và lừa lọc

C. Kiêu ngạo

D. Tự ti

Câu 11: Trong cuộc sống quanh ta, ...được biểu hiện ở nhiều khía cạnh... là cái đẹp. Đó là sự kết hợp giữa vẻ đẹp bên ngoài và vẻ đẹp bên trong. Vậy chúng ta cần học tập những tấm gương ấy để trở thành người sống giản dị. (0.5 Points)

A. Đạo đức

B. Giản dị

C. Lối sống đẹp, lối sống đó

D. Tất cả các đáp án trên

Câu 2: Sống giản dị là sống phù hợp với….của bản thân, gia đình và xã hội?. Trong dấu “…” đó là? (0.5 Points)

A. Điều kiện.

B. Hoàn cảnh.

C. Điều kiện, hoàn cảnh.

D. Năng lực.

8.Câu 18: Vào lúc rảnh rỗi M thường sang nhà V dạy bạn V học vì bạn V là người khuyết tật không thể đến trường học được. Em thấy bạn M là người như thế nào?Immersive Reader (0.5 Points)

A. M là người có lòng tự trọng.

B. M là người có lòng yêu thương mọi người.

C. M là người sống giản dị.

D. M là người trung thực

Câu hỏi trong lớp Xem thêm