Câu 1 Để xem trước khi in ta nháy vào nút lệnh nào? Câu 2 Để điều chỉnh ngắt trang ta thực hiện bước nào? Câu 3 Để đặt lề cho trang tính ta làm như thế nào? Câu 4 Để chọn hướng giấy in cho trang tính ta làm như thế nào? Câu 5 Để in trang tính ta nháy nút lệnh nào? Câu 6 Sắp xếp dữ liệu là gì? Để sắp xếp dữ liệu ta thực hiện các bước nào? Câu 7 Để lọc dữ liệu ta thực hiện các bước nào? Câu 8 Nêu các bước tạo biểu đồ? -Cần gấp- được câu nào hay câu đó... trả lời hết càng tốt:)) -Sẽ Vote cho ai nhanh nhất=)))

1 câu trả lời

Câu 1: Print Preview

Câu 2: Với ngắt trang đứng: chọn cột phía bên phải vị trí bạn muốn chèn ngắt trang, với ngắt trang nằm ngang: chọn hàng bên dưới vị trí bạn muốn chèn ngắt trang. Sau đó, Page Layout → Breaks → Remove Page Break. Khi đó sẽ chỉ còn ngắt trang tự động trong Excel.

Câu 3: Đầu tiên bạn nhìn lên thanh Menu bạn click chọn File chọn Options để truy cập vào Excel Options . Bước 2: Trong Excel Options bạn lựa chọn tab Advanced và kéo xuống mục Display , đổi Ruler units sang Centimeters . Bước 3: Để căn lề chuẩn bạn chuyển sang tab Page Layout rồi chọn Margins >Custom Margins .

Câu 4: Bạn mở file Excel của mình lên => chọn Tab Page Layout => sau đó click vào tính năng Orientation . Tại đây mặc định là in dọc ( Portrait ), bây giờ bạn có thể chọn lại là Landscape để xoay ngang khổ giấy nhé.

Câu 5: Để in trang tính, trong hộp thoại Page Setup ta chỉ cần nháy nút lệnh Print .

Câu 6: Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để các giá trị trong một hoặc nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần.

Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để các giá trị trong một hoặc nhiều cột được sắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần.

Câu 7: Sắp xếp dữ liệu là hoán đổi vị trí các hàng để các giá trị trong một hoặc nhiều cột được xắp xếp theo thứ tự tăng dần hay giảm dần.

Câu 8:

Các bước tạo biểu đồ :

B1: Chọn 1 ô trong miền có dữ liệu cần biểu diễn bằng biểu đồ.

B2: Nháy nút Chart Wizard. Chương trình bảng tính sẽ hiển thị hộp thoại Chart Wizard đầu tiên.

B3: Nháy liên tiếp nút Nexttrên các hộp thoại và nháy nút Finish trên hộp thoại cuối cùng ( khi nút Next bị mờ đi), ta sẽ có kết quả là một biểu đồ.