các trở ngại asean đang phải đối mặt chi tiết

2 câu trả lời

1.    Những thách thức Hội nhập về LOGISTICS.

2.    Sự không nhất quán về CƠ SỞ HẠ TẦNG

3.    Công nhân không có kỹ năng, thách thức về NĂNG SUẤT.

4.    Thiếu sự hợp tác khu vực có hiệu quả.

5.     Những thách thức hội nhập về NGÂN HÀNG.

Các trở ngại asean đang phải đối mặt ?a

⇒ Không giống như các thập kỷ trước, ngày nay Đông Nam Á không còn là vùng đất của các cuộc chiến tranh và xung đột. Trong 50 năm, mười nước ASEAN đã cùng nhau hợp tác để đưa ra sự ổn định cần thiết cho khu vực. Đây là nơi có các quốc gia phát triển nhanh nhất trên thế giới về cả dân số và tăng trưởng kinh tế.

Trong năm 2016, ASEAN được xếp hạng là nền kinh tế lớn thứ 6 trên thế giới với tổng GDP gần 3 nghìn tỷ đô la Mỹ. Mặc dù tất cả các kết quả tích cực từ hội nhập khu vực, điều quan trọng là phải hiểu rằng Đông Nam Á rất đa dạng trong các tình huống chính trị, văn hóa, sắc tộc, điều kiện môi trường, luật pháp và cấu trúc kinh tế.

Mỗi quốc gia đều có những cơ hội và thách thức rất khác biệt. Sự chênh lệch này đang gây ra những hạn chế trong sự tăng trưởng và ổn định bền vững của khu vực, trừ khi các chính phủ biết cách thu hẹp khoảng cách và tăng cường hội nhập kinh tế giữa các quốc gia thành viên. Nghiên cứu này là để thảo luận về những trở ngại mà ASEAN đang phải đối mặt và hy vọng, giúp ASEAN tìm giải pháp cụ thể cho khu vực ngày càng liên kết và phức tạp.

Xin hay nhất nhé :))

Câu hỏi trong lớp Xem thêm