các bn ơi! các bn hãy lm cho mik bài này vs ạ! (Lưu Ý): ko chép mạng phải tự trả lời. nội dung: an toàn giao thông bài học kinh nghiệm về an toàn giao thông: chưa có bằng lái thì đừng lái xe để tránh gây tai nạn đây là lời kết các bn hãy viết cho hay hay vào và đừng chép mạng hộ mik mik xin cảm ơn trc

2 câu trả lời

Em rút ra kinh nghiệm về an toàn giao thông:

Việc giao thông đi lại nhờ các phương tiện giao thông ngày càng nhiều. Bây giờ, chúng ta mua một chiếc xe máy thật dễ dàng. Mọi người biết lợi ích của việc sử dụng phương tiện giao thông rất lợi và rất tiện. Nhưng bây giờ nhiều người lái xe mà chưa có bằng lái xe,chưa đủ số tuổi quy định,... đã không còn xa lạ với chúng ta.Những người lái xe lạng lách đánh võng, không thực hiện nghiêm quy định an toàn giao thông gây tai nạn. Kết quả những việc không chấp hành ấy giờ đã không còn xa lạ mấy. Những hội trứng làm chúng ta bị liệt, bị mất trí nhớ,.... khi không chấp hành an toàn giao thông. Ai cũng vậy xin đừng làm những việc như chưa có bằng lái xe mà đã sử dụng xe gây nguy hiểm cho mọi người và chính bản thân. Mà hãy là người có ích, đi tuyên truyền về vấn đề an toàn giao thông.

Mình làm hết sức rồi nha.Cho mình 5 sao và câu trả lời hay nhất ,1 cảm ơn nha

Chúc bạn học tốt. Đừng lo không có trên mạng đâu cho bạn kiểm tra thoải mái nha  ^_^

  Chúng ta đã biết luật pháp vn đã qui đinh từ 18 tuổi mới có giấy phép và đc lái xe còn 16 tuổi thì chạy xe theo qui định.Chúng ta không đc phép lái xe khi chưa đủ tuổi , khi chưa đủ tuổi sẽ gây ra nhiều hậu quả khó lường. Cha mẹ anh chị em điều sẽ đau buồn, khi ấy chúng ta sẽ có thể ra đi mãi mãi hoặc sẽ bị thương nặng. Người chịu nhiều đau khổ nhất là người thân. Các bạn không chấp thành luật giao thông ơi, bạn nên biết chúng ta ko chấp thành nghiêm chỉ sẽ bị phạt tiền, hay bị đưa vào đồn công an. Bạn thấy hậu quả nó sẽ dẫn đến thế nào. Xin mọi nhười hãy chấp thành luật giao thông ấy ạ. Sự đau khổ và mất mất thế nào, riêng tôi tôi xin hứa và đảm bảo rằng tôi sẽ không bao giờ làm sai luật giao thông.

NẾU THẤY HAY CHO MIK XIN 5SAO VÀ LỜ GIẢI HAY NHẤT Ạ CẢM ƠN NHIỀU<3.