các bn làm hộ mình * Cung cấp thông tin về dịch covid 19 vừa qua ở Thái Nguyên +) Từ thiện trong dịch covid 19 ở Thái Nguyên Tóm lại là những j xảy ra ở Thái Nguyên trong dich bệnh Viết nhiều và nha

1 câu trả lời

Đối với người hiện đang sinh sống, làm việc tại các tỉnh: Bắc Ninh, Bắc Giang, Hải Dương, Hà Nam, các đơn vị hành chính (xã, phường, thị trấn) thuộc vùng có dịch tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác hạn chế vào và nghỉ lại tại tỉnh Thái Nguyên.

Cán bộ Trung tâm Kiểm soát bênh tật tỉnh phun thuốc khử khuẩn khu vực các hộ gia đình gần nhà bệnh nhân mắc COVID-19 tại xóm Đầm Danh, xã Thành Công (Phổ Yên).

 Đối với người của tỉnh Thái Nguyên, yêu cầu hạn chế đi tới các tỉnh: Bắc Giang, Bắc Ninh, Vĩnh Phúc, Hải Dương, Hà Nam, các đơn vị hành chính (xã, phường, thị trấn) thuộc vùng có dịch tại Hà Nội và các tỉnh, thành phố khác. 

Ngay từ tấm bé, thấy nhiều người làm từ thiện, chị đã để tâm quan sát. Lớn lên, có dịp đi nhiều nơi, gặp gỡ nhiều người, chứng kiến nhiều cảnh đời cơ cực, chị đã khóc và thấy mình thật may mắn hơn nhiều người . Từ đó, chị năng làm việc thiện, giúp đỡ nhiều người như một cách để trả ơn cuộc đời. Chị là Tăng Thị An, ở tổ 1, phường Quang Trung (T.P Thái Nguyên).

Câu hỏi trong lớp Xem thêm