C1: NHỮNG BIỆN PHÁP PHÒNG TRÁNH TRẤN THƯƠNG TRONG LÚC LUYỆN TẬP THỂ THAO TỐI THIỂU 5 BIỆN PHÁP C2: CHÚNG TA NÊU CHẠY CỰ LI NGẮN VÀ PHÂN TÍCH GIAI ĐOẠN ĐÓ C3: LỢI ÍCH CỦA VIỆC LUYỆN TẬP THỂ DỤC THỂ THAO LÀ GÌ LẤY VÍ DỤ VÀ PHÂN TÍCH VÍ DỤ ĐÓ

2 câu trả lời

C1:

1. Tập đúng kỹ thuật

2. Chọn dụng cụ tập luyện thích hợp

3. Không nôn nóng tập luyện trở lại

4. Thả lỏng cơ thể sau buổi tập

5. Chế độ dinh dưỡng thân thiện với cơ xương khớp

C2:

Chạy cự ly ngắn hay còn được biết đến với một tên gọi khác là chạy nước rút. Đây là hình thức chạy ngắn trong khoảng 1 thời gian giới hạn và là một môn thể thao tốc độ cơ bản. Chạy cự ly ngắn được sử dụng trong rất nhiều môn như một cách để nhanh chóng tiếp cận mục tiêu hay bắt kịp, vượt các đối thủ khác.

C3:

1. Thể dục thể thao góp phần hình thành nhân cách học sinh

- Khi tham gia các hoạt động TDTT đòi hỏi học sinh phải có tính kỷ luật cao, tinh thần và trách nhiệm trước tập thể, tác phong nhanh nhẹn, sự cố gắng, tính thật thà, trung thực.... Chính vì vậy, TDTT góp phần giáo dục đạo đức và hình thành nhân cách học sinh.

2.Tăng sức đề kháng

  Làm tăng hệ thống miễn dịch: Nhiều nghiên cứu chỉ ra rằng những người lớn tuổi tập thể dục điều độ 6giờ/tuần thì khả năng miễn dịch giống như lúc họ 20 tuổi.

3.Giúp bạn có một thân hình thon thả:

 Các nhà nghiên cứu cho biết nếu muốn giữ vững cân nặng của mình thì mỗi ngày nên tập thể dục ít nhất 30 phút. Hãy kiên nhẫn và tập thường xuyên. Bạn sẽ có đượcmột vóc dáng bạn muốn.

4. Làm giảm strees

 Không ai có thể nghi ngờ tác dụng này. Những thay đổi về tâm lý có thể xảy ra do sự thay đổi của norepinephrine dopamine hay setonin – là những hormone có ảnh hưởng đến tâm trạng và mức độ buồn phiền.

Câu 1

1.Khởi động đúng cách và thư giãn sau mỗi buổi tập.

2.Tập luyện theo từng nấc, trong giới hạn của bản thân.

3.Cung cấp đầy đủ năng lượng cần thiết cho quá trình hoạt động thể dục thể thao.

4.Chọn trang phục phù hợp.

5.Chọn giày phù hợp.

6.Sử dụng kem chống nắng.
Câu 2
Chạy cự ly ngắn hay còn được biết đến với một tên gọi khác là chạy nước rút. Đây  hình thức chạy ngắn trong khoảng 1 thời gian giới hạn và  một môn thể thao tốc độ cơ bản. Chạy cự ly ngắn được sử dụng trong rất nhiều môn như một cách để nhanh chóng tiếp cận mục tiêu hay bắt kịp, vượt các đối thủ khác.

Câu 3
Tập thể dục giúp tăng sức đề kháng

Dáng đi thon thả 
Cân nặng vừa phải ....

Câu hỏi trong lớp Xem thêm