Bổn phận của trẻ em với quê hương đất nước được quy định như thế nào theo Luật Trẻ em 2016? A. Yêu quê hương, đất nước, yêu đồng bào, có ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tôn trọng truyền thống lịch sử dân tộc; giữ gìn bản sắc dân tộc, phát huy phong tục, tập quán, truyền thống và văn hóa tốt đẹp của quê hương, đất nước. B. Tuân thủ và chấp hành pháp luật; đoàn kết, hợp tác, giao lưu với bạn bè, trẻ em quốc tế phù hợp với độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của trẻ em. C. Tất cả đều đúng.

2 câu trả lời

Bổn phận của trẻ em với quê hương đất nước được quy định như thế nào theo Luật Trẻ em 2016 ?

A. Yêu quê hương, đất nước, yêu đồng bào, có ý thức xây dựng và bảo vệ Tổ quốc; tôn trọng truyền thống lịch sử dân tộc; giữ gìn bản sắc dân tộc, phát huy phong tục, tập quán, truyền thống và văn hóa tốt đẹp của quê hương, đất nước.

B. Tuân thủ và chấp hành pháp luật; đoàn kết, hợp tác, giao lưu với bạn bè, trẻ em quốc tế phù hợp với độ tuổi và từng giai đoạn phát triển của trẻ em.

C. Tất cả đều đúng.

 Giải thích : theo Luật Trẻ em, trẻ em được hưởng những quyền lợi đúng đắn để có thể phát triển toàn diện, và cùng với đó trẻ em cũng phải có bổn phận về trách nhiệm của mình, đó là tất cả các ý ở trên . 

Bổn phận của trẻ em với quê hương đất nước được quy định như thế nào theo Luật Trẻ em 2016?

Chọn C. Tất cả đều đúng.

 Giải thích : Trẻ em được phát triển toàn diện và đồng thời cũng có các bổn phận trách nhiệm của mình ,Và những việc đó bao gồm các ý ở A và B