Bài 1: Có ý kiến cho rằng : “Trong thời đại ngày nay, không cần quan tâm đến vấn đề tôn sự trọng đạo”. Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến trên? Vì sao? Bài 2 Trong giờ kiểm tra môn giáo dục công dân, An đã đưa bài làm của mình cho Linh chép,vì sợ Linh bị điểm kém. Theo em việc làm của An có phải là thể hiện tinh thần đoàn kết,tương trợ không?Vì sao?

2 câu trả lời

Bài 1 : Có ý kiến cho rằng : “Trong thời đại ngày nay, không cần quan tâm đến vấn đề tôn sự trọng đạo”. Em đồng ý hay không đồng ý với ý kiến trên? Vì sao?

=> Em không đồng ý với ý kiến đó, vì nếu chúng ta không tôn sư trọng đạo thì sẽ không nhận được sự yêu quý của mọi người, điều đó cũng sẽ khiến cho thầy cô giáo (người cha và người mẹ thứ hai của bạn) buồn.

Bài 2 : Trong giờ kiểm tra môn giáo dục công dân, An đã đưa bài làm của mình cho Linh chép,vì sợ Linh bị điểm kém. Theo em việc làm của An có phải là thể hiện tinh thần đoàn kết,tương trợ không?Vì sao?

=> Theo em, việc làm của An là không phải tinh thần đoàn kết hay tương trợ gì cả, mà là khiến cho bản thân và người mà An đưa cho xem bài (Linh) sẽ không hiểu được bài, và dần dà Linh sẽ chủ quan không làm bài tập để xem bài An, và nếu như có kỳ thi môn Giáo dục công dân thì Linh sẽ làm bài không được tốt.

@Andoan7745

bài 1/em  ko đồng ý vs í kiến đóa

vì tôn sư trọng đạo là truyền thống tốt đẹp của việt nam

bài 2/ko nên đưa bài cho Linh

vì linh phải tự học hành có j thì An khuyên bảo chứ ko dc dùng như vậy

xin 5 sao vs ctlhn ạ

#lehoanglong123