A là một học sinh lười học, A đến lớp thường không thuộc bài và thỉnh thoảng còn trốn tiết. Vì ham chơi, thích tự do làm theo ý mình nên A hay lang thang ngoài đường, bị kẻ xấu rủ rê, tham gia vào các trò quậy quá và chịu những ảnh hưởng thói hư, tật xấu ở chúng, vô lễ với thầy cô giáo, hay cãi lộn, đánh nhau với bạn bè. Bây giờ, trong mắt mọi người, A là một học sinh hư a. Theo em, vì sao A trở thành một học sinh hư ? b. Em rút ra bài học gì qua câu chuyện của A?

2 câu trả lời

a.vì A là học sinh lười học , k nghe giảng và k hc bài cũ ham chơi trốn tiết. Hay lang thang ngoài đường nên bị kẻ xấu rủ rê tham gia vào các trò quậy phá, vô lễ với cô giáo hay cãi lộn đánh nhau với bạn bè nên A trở thành học sinh hư. b.chúng ta cần cố gắng học tập, trở thành con ngoan trò giỏi, k sa vào các tệ nạn xã hội như A.

a, Vì A là một học sinh lười học, không thuộc bài, trốn tiết, ham chơi, tự do làm theo ý mình, bị kẻ xấu rủ rê, tham gia vào các trò quậy quá, chịu những ảnh hưởng thói hư, tật xấu ở chúng, vô lễ với thầy cô giáo, hay cãi lộn, đánh nhau

b, Từ câu truyên trên em rút ra được không nên trốn tiết, không bị những kẻ xấu rủ rê, không vô lễ với thầy cô...
Bạn tham khảo nha
Chúc bạn học tốt

Câu hỏi trong lớp Xem thêm