36. Hãy chọn phương án đúng , sai trong các phương án trên (mỗi ý đúng được 0.25 điểm) 1.Trẻ em còn nhỏ không cần sống và làm việc có kế hoạch 2. Sống và làm việc có kế hoạch làm mất đi tính sáng tạo 3. Sống và làm việc có kế hoạch là điều kiện để thành công trong cuộc sống 4. Làm việc theo kế hoạch tiết kiệm đươc thời gian và sức lực A. 1đúng, 2 đúng, 3 sai, 4 sai B. 1sai, 2sai, 3 đúng, 4 sai C. 1sai, 2 sai, 3 đúng, 4 đúng D. 1 đúng, 2 sai, 3 đúng, 4 sai

2 câu trả lời

Giải

Khoang C

Vì 

1. Mỗi người đều có lối sống riêng , không riêng gì những người trưởng thành

2.Sự sáng tao là điểm cộng trong mỗi con người ,quá trình sáng tạo là gì dựa trên sự phát triển những điều mới và nguyên bản theo nhiều hình thái khác nhau. Nếu có một ý tưởng sáng tạo thì việc của bạn là nghiên cứu chuyên sâu để chứng minh ý tưởng của mình. Nếu là một quá trình mới, bạn phải là người đầu tiên thử nó và kiểm tra để xem hiệu suất hoạt động của tiến trình. Còn nếu nó là một vật thể hiện hữu, hãy xây dựng nó theoý tưởng sáng tạo của bạn. 

3 Muốn thành công, cần tính kỷ luật với bản thân

Không để cho những sóng gió cản trở

4 Việc lên kế hoạch chi tiết rõ ràng sẽ giúp bạn không bỏ lỡ bất cứ điều gì và dễ dàng đạt được thành công hơn. Bạn có thể sử dụng ứng dụng điện thoại hoặc viết vào sổ tay kế hoạch của mình.

⇒Chọn C

#CHÚC BẠN HỌC TỐT

NHỚ VOTE MÌNH 5*

1 CÂU TRẢ LỜI HAY NHẤT

1 CẢM ƠN!!!

36. Hãy chọn phương án đúng , sai trong các phương án trên (mỗi ý đúng được 0.25 điểm)

1.Trẻ em còn nhỏ không cần sống và làm việc có kế hoạch `(S)`

2. Sống và làm việc có kế hoạch làm mất đi tính sáng tạo `(S)`

3. Sống và làm việc có kế hoạch là điều kiện để thành công trong cuộc sống `(Đ)`

4. Làm việc theo kế hoạch tiết kiệm đươc thời gian và sức lực `(Đ)`

`=> C` đúng

Câu hỏi trong lớp Xem thêm