1.Trong giờ học Vật lý của cô Minh Thu là cả lớp đang chăm chú chú nghe cô giảng bài chỉ có Tâm ngồi cuối là không viết còn làm việc riêng mặc dù được cô nhắc nhở.Nhưng Tâm không để ý mà còn cười nói rất vô duyên a ) Hãy nhận xét hành vi của Tâm ? b ) Nếu là bạn cùng trong lớp em sẽ xử sự như thế nào ? 2. a ) Em sẽ làm gì để thực hiện lòng yêu thương con người với các bạn học sinh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở nước ta? b ) Em có nhận xét gì về việc thực hiện truyền thống yêu thương con người của học sinh hiện nay ?

2 câu trả lời

1.Trong giờ học Vật lý của cô Minh Thu là cả lớp đang chăm chú chú nghe cô giảng bài chỉ có Tâm ngồi cuối là không viết còn làm việc riêng mặc dù được cô nhắc nhở.Nhưng Tâm không để ý mà còn cười nói rất vô duyên

a ) Hãy nhận xét hành vi của Tâm ?

Trả lời: -Em nhận xét hành vi của Tâm là sai. Vì hành vi của bạn là một hành vi thiếu sự lễ độ, tôn trọng cô giáo, không có lòng tự trọng mặc dù đã được cô nhắc nhở nhưng bạn vẫn cười nói rất vô duyên như không có gì.

b ) Nếu là bạn cùng trong lớp em sẽ xử sự như thế nào ?

Trả lời: -Nếu là bạn cùng lớp em sẽ khuyên bạn không được làm như vậy. Vì thầy cô là những người đã dạy cho chúng ta biết bao điều hay, lẽ phải, dạy cho ta cách đối nhân xử thế, cách làm người. Đặc biệt thầy cô cho đi  và không lấy ạ bất kì thứ gì từ chúng ta, chỉ mong chúng ta có thể nên người.

2. a ) Em sẽ làm gì để thực hiện lòng yêu thương con người với các bạn học sinh bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở nước ta?

Trả lời: - Em sẽ chia sẻ, giúp đỡvà động viên  bạn vượt qua khó này. Em sẽ kêu gọi mọi người đóng góp tập vở, bút viết không dùng nữa. Em sẽ góp một ít tiền tiết kiệm để các bạn có tiền mua quần áo, sách vở

b ) Em có nhận xét gì về việc thực hiện truyền thống yêu thương con người của học sinh hiện nay ?

Trả lời: - Các bạn vẫn duy trì truyền thống yêu nước, yêu thương, giúp đỡ người khác, san sẻ khó khăn, cùng nhau vượt qua khó khăn.

( Đây là theo ý nghĩ của mik. Vote 5 + cám ơn + ctlhn cho mik nha)

Bài 1 : a, Em thấy hành động của Tâm như thế là sai , thiếu lễ phép và không tôn trọng cô giáo vì cô đang giảng , các bạn đang chăm chú nghe giảng và chỉ các mình Tâm làm việc riêng trong lớp.            b,  Nếu em là bạn trong lớp Tâm em sẽ khuyên bạn là việc làm của bạn không đúng và chỉ rõ cái sai cho bạn hiểu và sửa đổi .                                    

 Bài 2

a, Em sẽ kêu gọi các bạn trong trường để lập quỹ giúp các bạn bị lũ lụt, quyên góp quần áo, lương thực cho các bạn lũ lụt và viết thư để an ủi các bạn ấy.

b, Em nghĩ trong xã hội chúng ta có rất nhiều mảnh đời chịu nhiều bất hạnh, đau thương, việc chúng ta yêu thương, đùm bọc, giúp đỡ những người đó giúp họ xoa dịu sự mất mát, xã hội sẽ càng phát triển đẹp đẽ, vững vàng hơn. Giúp đỡ người khác ta sẽ nhận lại sự kính trọng,  niềm tin yêu của người khác đối vs mình.Chúc bạn học tốt^.^

Câu hỏi trong lớp Xem thêm