1.Trên thị trường các cơ sở sản xuất kinh doanh cần phải làm gì để giữ vững được lòng tin và sự tín nhiệm của người tiêu dùng? 2.Nếu một người, việc gì cũng chỉ làm qua loa, đại khái, không làm tròn trách nhiệm của mình với công việc được giao, thì người đó có nhận được sự tin cậy, tín nhiệm của những người khác không? Vì sao?

1 câu trả lời

1: Cần có sự uy tín, không thất hứa với khách hàng luôn đáp ứng đủ yêu cầu của khách hàng. Luôn cung cấp đủ các mặt hàng trong hợp đồng.

2: Nếu 1 con người luôn chỉ làm việc gì qua loa chỉ làm cho xong thì sẽ không bao giờ chiếm được lòng tin yêu luôn giữ vững được những khách hàng hoặc những thứ mà mình đang nắm giữ và sẽ không bao giờ chiếm được lòng tin yêu của người khác, không bao giờ nhận được sự tin cậy tuyệt đối.

Vì những con người như vậy chị làm qua loa cho xong chuyện không bao giờ làm được tử tế dù chỉ 1 lần nếu không thay đổi. Làm cho có nhưng không cẩn thận 

===> Như vậy thì sẽ không bao giờ có thể chiếm được lòng tin và sự tin tưởng tuyệt đối của mọi người chỉ vì luôn làm cho qua chuyện không bao giờ làm tử tế.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm