1/ Ý nghĩa việc sử dụng biểu đồ để minh họa dữ liệu trong Excel 2/ Kể tên các dạng biểu đồ Thông dụng 3/ Nêu công dụng của từng dạng biểu đồ 4/ Nêu cách tìm thông tin trên Internet mong mn giúp ạ em cảm ơn

1 câu trả lời

1/ Ý nghĩa việc sử dụng biểu đồ để minh họa dữ liệu trong Excel
*ý nghĩa của việc xây dựng biểu đồ
biểu đồ giúp cho ta thấy biểu diễn tóm tắt nhiều dữ liệu trên trang tính , giúp thấy rõ hơn , và thấy so sánh dữ liệu tốt hơn 
2/ Kể tên các dạng biểu đồ Thông dụng
có 3 biểu đồ 
-biểu đồ đường gấp khúc 
-biểu đồ cột
-biểu đồ hình tròn 

3/ Nêu công dụng của từng dạng biểu đồ
Biểu đồ hình cột (histogram/bar chart) Là cách trình bày bằng hình ảnh phân phối tần suất trong đó quy mô tuyệt đối và tương đối của mỗi tổ (nhóm) trong tổng thể được biểu thị bằng độ cao của các cột hay hình chữ nhật đại diện cho nó như trong hình dưới.
biểu đồ hình tròn 
Biểu đồ tròn (Pie Chart) rất hay được dùng để biểu diễn/trực quan hóa dữ liệu trong những báo cáo/bảng biểu trong trong Phân tích dữ liệu cũng như một số ngành nghề khác, giúp cho người đọc dễ dàng hiểu dữ liệu hơn.
biểu đồ hđường  gấp khúc 
Biểu đồ đường gấp khúc là biểu đồ biểu thị trạng thái thay đổi về số lượng. Đặc trưng biểu đồ này là giúp người sử dụng có thể vừa so sánh độ lớn của số trị, vừa có thể hiểu được sự sự thay đổi theo thời gian.
4/ Nêu cách tìm thông tin trên Internet
cách tìm kiếm thông tin bạn có thể dùng cốc cốc , google , ... để tìm kiếm 
@edogawaconan7909
#Top 1 gamer
#abe_had
cho mình ctlhn nhé 
chúc bạn thi tốt 

cảm ơn 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm