1. Tình yêu thương người có ý nghĩa gì đối với người được nhận yêu thương 2. Tình yêu thương người có ý nghĩa gì đối với người đã thể hiện tình yêu thương đến người khác 3. Tình yêu thương người có ý nghĩa gì đối với xã hội

2 câu trả lời

1. Đối với người nhận tình yêu thương sẽ cảm thấy vui, thấy hạnh phúc, có thêm động lực và sức mạnh mạnh vượt qua khó khăn, hoạn nạn.

2. Đối với người thể hiện yêu thương với người khác cảm thấy vui vẻ, đồng cảm, là động lực để họ làm thêm nhiều việc tốt, được mọi người xung quanh yêu mến và kính trọng.

3. Đối với xã hội, tình yêu thương làm cho mối quan hệ giữa người với người thêm gần gũi, gắn bó , góp phần xây dựng và phát triển cộng đồng lành mạnh, tốt đẹp hơn.

--------->Mình trả lời như vậy được chưa bạn ? thiếu sót j thì bảo vs nha , tiện mình xin trả lời hay nhất vs.

- Đối với người nhận tình yêu thương sẽ cảm thấy vui , thấy hạnh phúc , có thêm động lực và sức mạnh mạnh vượt qua khó khăn , hoạn nạn .

- Đối với người thể hiện yêu thương với người khác cảm thấy vui vẻ , đồng cảm , là động lực để họ làm thêm nhiều việc tốt , được mọi người yêu quý và kính trọng .

- Đối với xã hội , tình yêu thương làm cho mối quan hệ giữa người với người thêm gần gũi , gắn bó ; góp phần xây dựng cộng đồng an toàn , lành mạnh , tốt đẹp hơn .

chúc bạn học tốt nha.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm