1. hãy nhân xét bản thân em đã có tính tự tin chưa. khi găp việc khó , bài khó em có nản lòng không? hãy kể một số việc làm tốt nhờ có lòng tự tin? 2. em hãy ghi lại cảm nghĩ của em về một tấm gương tự tin mà em biết ?

2 câu trả lời

1. hãy nhân xét bản thân em đã có tính tự tin chưa. khi găp việc khó , bài khó em có nản lòng không? hãy kể một số việc làm tốt nhờ có lòng tự tin?

Em đã có tính tự tin về chính mình, khi gặp những việc khó hoặc bài khó em sẽ không nản lòng vì, chính mình mới có thể là ngọn đèn sáng trong tươi lai kia chúng ta phải cố gắng không được nản lòng hơn bao giờ hết. Chính vì vậy em đã có sự tự tin về bản thân hơn, không dựa dẫm vào những người khác. 

Việc tự tin ở trường em thì rất là nhiều, nền văn minh của đất nước ta đã là một niềm tự hào với dân tộc Việt Nam. Việc làm tốt của các bạn và em như :
+ Đã rất tự tin vào bản thân sẽ đưa bà cụ qua đường mặt dù rất sợ đi ngang qua đường

+ Đã cố gắng giúp bạn gặp khó khăn

+ Giúp những thầy cô làm ổn định lớp học khi thầy cô ra ngoài.

.......

2. em hãy ghi lại cảm nghĩ của em về một tấm gương tự tin mà em biết ?

Không ai cả :

Bạn N ở trường ở chung với mẹ một thời gian dài, vì cha mẹ bạn ấy ly hôn. Nên bạn vẫn cố gắng vượt qua nỗi đau khổng lồ ấy. Mặc dù các bạn đều trêu bạn ấy là N mồi cô, bạn ấy ngại đến trường nên bạn vẫn tự tin thi tốt cho mẹ bạn ấy quên đi nỗi đau ấy. Các bạn trong lớp thấy như vậy nên hòa đồng với bạn không còn có biệt danh N mồi cô nữa.

` Chúc `  ` Bạn `  ` Học `  ` Tốt `

1. Theo em , bản thân em đã có tính tự tin . Khi gặp việc khó em chưa bao giờ nản lòng . Quyết vượt qua khó khăn đó . Những việc làm tốt nhờ có tính tự tin là dám phát biểu ý kiến trước lớp giúp mình tăng thêm kiến thức ... 

2. Bảo là một người bạn thân của em từ hồi bé . Hoàn cảnh gia đình nhà bạn không được như bao người khác . Vì vậy rất nhiều người khinh thường , chế giễu bạn . Nhưng bạn chưa bao giờ nản lòng . Ở lớp bạn học rất giỏi , được nhiều thầy cô trong trường quý mến . Còn ở nhà thì bạn rất ngoan ngoãn , biết giúp đỡ bố mẹ việc nhà ... Ai cũng nể phục Bảo không ai dám chế giễu bạn nữa