1. Hãy nêu một số nguyên tắc để đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại cổng trường em. Tại sao phải đảm bảo trật tự an toàn giao thông tại các cổng trường học. 2. Hãy xây dựng kế hoạch với nội dung tuyên truyền để các bạn cùng tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại cổng trường em.

2 câu trả lời

1. nguyên tắc: để đảm bảo an toàn giao thông tại cổng trường thì đầu tiên nhà trường cần phải chỉ ra cho các bậc phụ huynh đâu là lạch đỗ xe, thứ hai là các học sinh cần chấp hành những điều mà nhà trường cấm ơ coongr, thứ ba nhà trường cần dẹp các quán ăn, quầy xe hàng ở trước cổng trường, thứ tư các bậc phụ phải đỗ xe đúng làn đường, cuối cùng là cần phải giảm tốc độ lúc đi đến gần cổng.

    vì cổng trường là nơi mà các bậc phụ huynh lui tới nhiều để đón con, mà hầu hết mọi trường học đều nằm ở ngã ba, tư nên càng phải cẩn thận

2. 

Nguyên tắc : 

- Không đỗ xe trong trường

- Không để học sinh tan trùng giờ

Nội dung tuyên truyền :

Trường là nơi các con em học hành,vui chơi và rèn luyện. Vậy nên tham gia giữ gìn trật tự an toàn giao thông tại cổng trường rất quan trọng. Vậy đề nghị phụ huynh học sinh hãy chấp hành theo quy định.

Chúc bạn học tốt !!!