1)Em hãy tự nhận xét việc góp phần xây dựng gia đình văn hoá của bản thân . 2) Hãy kể một số biểu hiện về việc giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ trong cuộc sống mà em biết?Theo em, vì sao chúng ta phải giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ

2 câu trả lời

1) Em cảm thấy bản thân đã có góp một phần nhỏ vào việc xây dựng gia đình văn hóa

2) Lưu truyền nghề gia truyền của dòng họ, phát động mọi người trong gia đình đi theo nét đẹp truyền thống gia đình, dòng họ,..

C húng ta phải giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, dòng họ vì đây là những truyền thống có giá trịu về tinh thần, vô cùng quý giá , góp phần tích cực vào quá trình phát triển của dân tộc và mỗi cá nhân. Những truyền thống đó còn nói lên nét văn hóa, bản sắc độc đáo của dân tộc Việt Nam.

Chúc bạn học tốt. Mong bạn vote 5* và câu trả lời đúng nhất

#phuongthao1239

1.

Tự lập giúp đỡ, ý thức trách nhiệm đối với gia đình. Giúp đỡ nhau để hoàn thành công việc nhanh hơn và gắn kết tình gia đình.

2.

+ Tập hát ví dặm

+ Giữ gìn đồ từ thời tổ tiên để lại

Vì đây là những truyền thống có giá trịu về tinh thần, vô cùng quý giá , góp phần tích cực vào quá trình phát triển của dân tộc và mỗi cá nhân. Những truyền thống đó còn nói lên nét văn hóa, bản sắc độc đáo của dân tộc Việt Nam.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm