1/ Em hãy bày tỏ thái độ của mình với các nhân vật trong mỗi tình huống: a/. Bạn Nam xấu hổ với bạn bè vì cả bọn đang đi chơi thì gặp bố đang đạp xích lô. b/. Bạn Hương rủ bạn bè đến nhà mình chơi nhưng lại đưa bạn sang nhà cô chú vì nhà cô chú sang trọng hơn. c. Minh không bao giờ đi sinh nhật vì không có tiền mua quà Làm phải đúng, chính xác 100% mới có 5☆+ tlhn nha!

2 câu trả lời

a,Thái độ của bạn Nam là sai vì chúng ta ko phải xấu hổ gì về bố mẹ cả, bố mẹ là ngươì sinh ra ta, nuôi nấng ta nên người đáng lẽ ra ta phải tự hào về cha mẹ mới đúng.

b, Thái đọ của bạn HƯƠNG là sai, bạn Hương vẫn chưa có tính cách giản dị, bạn đang phô trương về mặt hình thức, chưa biết sống phù hợp với điều kiện của bản thân mình.Bạn không nên chạy theo nhu cầu vật chất và hình thức bề ngoài.

c,Thái độ của MINH là sai, vì đi sinh nhật vui là chính chứ ko phải nghiêng về quà cáp.

CHO CTLHN NHA(mk tự làm nên có sai sót gì mong bn bỏ qua)

chúc bạn học tốt

༼ つ ◕_◕ ༽つ༼ つ ◕_◕ ༽つ

a) Bạn Nam là một người không bt thương ba mik, Nam là một đứa con bất hiếu vs ba mik cho dùng ba mình có là người chạy 1 xe hơi sang chảnh hay là 1 người chạy xe xích lô thì ba Nam vẫn sẽ là ba Nam, dù ông ấy chạy chiết xe xích đi chăng nửa thì Ba Nam vẫn là đấng sinh thành là người tạo ra Nam là người nuôi Nam khôn lớn.

b) Tôi cảm thấy Hương là người không có đức tính tự tin. Hương ko tự tin về ngồi nhà của mình nên đã dẫn bạn đến nhà cô chú, cx chẳng giản dị mà phô trương như thế. Nếu tôi là Hương tôi sẽ tự tin dẫn bạn đến nhà tôi chơi

c)Theo tôi, bạn Minh không nên suy nghĩ như vậy, khi đi sinh nhật nhau quan trọng nhất là ở tấm lòng không phải là vật chất. Ngoài ra, bạn cần phải sống giản dị hơn, không nên xa hoa lãng phí, màu mè, phải sống phù hợp với hoàn cảnh của gia đình và bản thân!