Viết văn về chủ đề "Mùa xuân quê hương"

2 câu trả lời

Mùa xuân nay đã về ngay chính trên mảnh đất quê hương của tôi. Đầu buổi sáng đã ấm áp bởi những tia nắng vàng trải dài ra các cánh đồng ruộng. Mới hôm qua thôi, quê tôi còn lạnh những cơn gió đông, bây giờ lại trở nên ấm áp dễ chịu đến thế. Xa xa trên bầu trời, đàn chim én đã trở về, cùng với tiếng hót líu lo của họa mi và tiếng lá cây xào xạc, những cành cây đã trổ bông hòa trộn lẫn màu vàng của ánh nắng, màu xanh non của cây. Từng bông hoa đua nhau khoe sắc, tỏa hương thơm. Mọi vật như thể vừa được hứng lấy ánh nắng của sự sống chan hòa. Càng gần trưa, càng ấm hơn nữa, bây giờ mọi người mới bắt đầu ra đường, người thì đạp xe, người nói chuyện trông thật nhộn nhịp làm sao. Mùa xuân đã về trên quê hương tôi thật rồi.

chúc bạn học tốt 

cho mik xin ctlhn và 5* ạ

Mùa xuân, mùa mà mọi loài được mang trong mình một màu áo mới. Quê em cũng thế đẹp tựa như tranh vẽ vậy đã thế nay lại được mùa xuân phủ thêm 1 mầu áo mới trong thạt đẹp lm sao. Yêu mùa xuân biết bao 

Xuân đang đến ngày 1 gần với mọi nha báo hiệu cho một năm tràn đầy sức sống, ko chỉ thế mà còn đón chào Tết nữa, một biểu tượng của năm mới.