viết mở bài & kết bài của 1 bài văn biểu cảm tả về thầy cô. vui lòng không chép mạng, tự nghĩ, và không spam ạ

2 câu trả lời

$\\-$ $\text{MB:}$

Trong cuộc sống của mỗi con người, chỉ có học tập mới giúp chúng ta thành công trong tương lai. Để biết được nhiều kiến thức, người thầy, người cô ra đời và là người lái đò thầm lặng. Trong mỗi học sinh, chắc hẳn ai cũng có người thầy, người cô mà mình yêu quý, người cô mà em yêu quý nhất là cô....

$\\-$ $\text{TB:}$

Vậy là bây giờ em đã là học sinh lớp $\text{7}$, thế nhưng những kỉ niệm giữa em và cô sẽ không bao giờ phai mờ. Em vẫn luôn cố gắng, tự nhủ với chính bản thân mình cần phải cố gắng học tập nhiều hơn nữa để không làm phụ lòng những công lao mà cô đã từng dạy dỗ em.

$^\circ$$~lala~$

MB:  Ai trong mỗi cuộc đời học trò đều sẽ có cho mình những người thầy lái đó đưa chúng ta qua sông để cập bến thành công, cũng như bao thế hệ học trò khác em cũng có nhiều người thầy đã dìu dắt em nên người. Thế nhưng người “thầy” mà em nhớ nhất đó chính là thầy phương người đã cho em động lực mạnh mẽ giúp em tự tin như ngày hôm nay.

KB:   Em luôn tự hào vì được là học trò của thầy sau này khi xa mái trường em vẫn luôn luôn nhớ về thầy và em hứa sẽ cố gắng học tập theo những gì thầy đã chỉ bảo cho chúng em.