Viết bài văn tả động vật em yêu thichs

2 câu trả lời

Một ngày nọ cả nhà em đi vào rừng xem động vật. Ở đó em nhìn thấy một chú thỏ màu hồng, trông rất đáng yêu. Em nói với bố rằng bố ơi cho con nuôi thỏ nhé. Bố em đồng ý. Từ đó em nuôi chú thỏ luôn luôn cham sóc hàng ngày cho nó ăn. Em biết nó thích ăn gì thích uống gì. Em rất yêu chú thỏ dễ thương của em. Chú lần đầu ở nhà em không quen, lần sau chú thỏ đã quen nhà em rồi. Một hôm nó bỗng đẻ bao nhiêu là em bé thỏ trông cũng đấng yêu như mẹ nó. Hàng ngày em rất mệt mỏi vói những chú thỏ nhưng cũng không muốn bỏ nó đi. Em sẽ chăm cho nó để khi nó lớn em sẽ thả nó rồi nó sẽ biết ơn em thôi. Nó sẽ gọi những động vậ khác để sang nhà em chơi với em khi em chán. Trừ rắn vì rắn sẽ ăn thịt con nó mất. Mẹ nó sẽ buồn vì mất con. Em thương nó nữa. Em yêu thỏ con và thỏ mẹ hết mức, em yêu thỏ con và thỏ mẹ bằng cả hà nội chúng ta. Và em đặt tên cho nó là kiki tên rất hợp cho nó. Nó còn biết giúp gia đình em nó hiểu tiếng người không như động vật khác.

$#trang$

 Vật nuôi gia đình đã trở nên rất phổ biến. Mỗi gia đình đều có một vật nuôi và nhà em có một chú chó đáng yêu và rất biết nghe lời. Chú tên Milu, chú đã ở bên gia đình em được 3 năm rồi.

Milu nhà em có một bộ lông vàng óng, em cũng chẳng biết nó thuộc giống chó gì. Năm nay 3 tuổi Milu nhìn trông to lớn vô cùng, chẳng bù cho lúc trước bé xíu lũn cũn bằng một bắp chân. Đôi mắt Milu đen đen và tròn, mỗi khi muốn ăn cái gì chú sẽ nhìn em một cách đáng thương tỏ ý muốn ăn cái đó. Mỗi lúc như vậy trông chú thật đáng yêu biết mấy. Milu thì rất hiền lành, nhưng mỗi khi có kẻ lạ vào nhà, chú trở nên rất dữ tợn. Hàm răng chú trắng bóng, sắc lẹm, cái lưỡi hồng hồng thè ra thở. Chú thông minh lắm, dạy chú cái gì chú làm được ngay và rất nghe lời em, biết đi vệ sinh đúng chỗ và không bao giờ trèo lên giường.

TRong gia đình em ai cũng yêu quý Milu , dần dần Milu cũng là một chú chó trung thành.