vì sao châu chấu non phải lột xác nhiều lần mới thành con trưởng thành? So với bọ ngự, cánh cam, kiến, mối, bọ hung, châu chấu di chuyển linh hoạt hơn không? Tại sao Tự làm ko chép mạng nhe:) Viết ngắn gọn hoi

2 câu trả lời

Đáp án:

 

Giải thích các bước giải:

-châu chấu non phải lột xác nhiều lần mới thành con trưởng thành bởi vì tuy bộ xương ngoài rất vững chắc nhưng lớp vỏ này lại không thể phát triển cùng châu chấu khi nó lớn lên , điều này kìm hãm sự phát triển của châu chấu , vì vậy chúng cần phải lột xác để lớn lên

- So với bọ ngựa , cánh cam, kiến, mối, bọ hung, châu chấu di chuyển linh hoạt hơn. Bởi vì chấu chấu  có đôi càng to khỏe. Giúp chúng có thể bật xa , kết hợp với đôi cánh có thể bay từ ruộng này sang ruộng khác một cách linh hoạt.

câu 1 vì sao châu chấu non phải lột xác nhiều lần mới thành con trưởng thành?

bởi vì lột xác nhiểu lần  nó mới có vỏ kitin cứng bọc bên ngoài cơ thể, vỏ cũ phải bong ra để hình thành vỏ mới. Trong thời gian đợi vỏ mới cứng thì châu chấu non lớn lên một cách nhanh chóng.

câu 2So với bọ ngự, cánh cam, kiến, mối, bọ hung, châu chấu di chuyển linh hoạt hơn không?

thì khả năng di chuyển của châu chấu linh hoạt hơn. bởi vì nó có đôi càng to khỏe.Để Giúp nó ó thể bật xa, nhanh chóng, kết hợp với đôi cánh có thể bay từ ruộng này sang ruộng khác một cách li hoạt. vì nó nếu muốn đi xa thì mở đôi cánh ra, có thể bay từ nơi này đến nơi khác.

chúc bn lm tốt nha

cho mik xin 5sao và hay nhất nha