Từ nội dung của bài văn, em hãy viết một đoạn văn ngắn trình bày suy nghĩ về tình yêu đối với quê hương của mỗi con người Nhanh nhanh giúp em

2 câu trả lời

   Quê hương là nơi mình sinh ra - Đà Nẵng Quê tôi có nhiều cảnh đẹp lắm, chính vì vậy mà mỗi lần về quê tôi đều háo hức, chất chứa bao niềm vui. Quê tôi có cánh đồng xanh bát ngát, trải dài mênh mông đến tận chân trời. Nhìn cánh đồng từ xa, nó như một chiếc thảm khổng lồ vậy. Quê tôi còn có con đê. Chiều chiều, các bạn nhỏ thả diều ở đây, tiếng nói tiếng cười rộn ràng khắp cả. Đàn chim hót líu lo tung cánh mà bay. Cảm giác như nó là  bức tranh nhiều màu sắc vậy Quê tôi đẹp vậy đấy, còn quê các bạn thì sao ? Hãy kể cho tôi nghe về cảnh đẹp của quê hương các bạn nhé ! 

$#VITLUNQwO$

   `flower`

Nhà văn I-li-a Ê-ren-bua đã từng nói : Dòng suối đổ vào sông, sông đổ vào dải trường giang Vôn-ga, con sông Vôn-ga đi ra bể. Lòng yêu nhà, yêu làng xóm, yêu miền quê trở nên lòng yêu Tổ quốc. Câu nói ấy khiến tôi thấy được tình yêu quê hương thật đơn giản và bình dị biết bao. Đó là 1 thứ tình yêu được vun đắp từng ngày, ta yêu từ cái nhỏ rồi những thứ nhỏ bé ấy khiến ta yêu cái lớn hơn cuối cùng là yêu tổ quốc. Nó còn là loại tình yêu chỉ được bộc phát lúc nhà nước bị xâm lăng, những công dân tuy bình thường ấy luôn là những người sẵn sàng đứng lên đổ máu, hy sinh thân mình vì đất nước mà họ luôn yêu dấu, ghi nhớ trong trái tim của mình. Cuối cùng, phải khẳng định rằng : Tình yêu quê hương đất nước vô cùng to lớn và nó luôn được khắc ghi trong tận trái tim của mỗi công dân.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
2 đáp án
45 phút trước