Thấy vải thiều được giá, anh V liền chặt bỏ 3ha Ổi đang cho thu hoạch để trồng vải thiều trong khi cơ quan chức năng liên tục khuyến cáo người dân không tăng diện tích vải thiều vì sẽ dẫn đến tình trạng cung vượt quá cầu. Kết quả nhiều năm sau giá vải rớt giá thê thảm, anh V bị thua lỗ hàng 100 triệu đồng. Anh V thực hiện chưa đúng chức năng nào của quy luật giá trị A. Kích thích lực lượng sản xuất phát triển. B. Phân hoá giàu – nghèo giữa những người sản xuất. C. Điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hoá. D. Tăng năng suất lao động.

2 câu trả lời

Thấy vải thiều được giá, anh V liền chặt bỏ 3ha Ổi đang cho thu hoạch để trồng vải thiều trong khi cơ quan chức năng liên tục khuyến cáo người dân không tăng diện tích vải thiều vì sẽ dẫn đến tình trạng cung vượt quá cầu. Kết quả nhiều năm sau giá vải rớt giá thê thảm, anh V bị thua lỗ hàng 100 triệu đồng. Anh V thực hiện chưa đúng chức năng nào của quy luật giá trị
A. Kích thích lực lượng sản xuất phát triển.
B. Phân hoá giàu – nghèo giữa những người sản xuất.
C. Điều tiết sản xuất và lưu thông hàng hoá.
D. Tăng năng suất lao động.

=> Thấy vải thiều được giá, anh V liền chặt bỏ 3ha Ổi đang cho thu hoạch để trồng vải thiều trong khi cơ quan chức năng liên tục khuyến cáo người dân không tăng diện tích vải thiều vì sẽ dẫn đến tình trạng cung vượt quá cầu. Kết quả nhiều năm sau giá vải rớt giá thê thảm, anh V bị thua lỗ hàng 100 triệu đồng. Anh V thực hiện chưa đúng chức năng nào của quy luật giá trị tăng năng suất lao động.

Đáp án : D

Vì anh V không biết tăng diện tích để nhiều vải hơn , không biết tăng lên để được lãi 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm