Mô tả hoạt động cất giữ thức ăn của ong

2 câu trả lời

Đáp án:Mô tả hoạt động cất giữ thức ăn của ong?

Tổ ong do ong mật làm thành có thể kết rất dài.. Những khoang phía trên và hai bên của tổ ong là nơi lưu giữ mật. Các khoang ở giữa là để lưu trữ phấn hoa. Phòng chính giữa là nơi nuôi dưỡng các ong ấu trùng. Có một số phòng cho các ong đực ở phía chếch của tổ. Góc chếch phía dưới tổ là nơi ngự trị của ong chúa. Tùy vào thời gian các phòng nhỏ này sẽ được sử dụng ra sao, tỷ như trong suốt mùa xuân và mùa hè, đa số các phòng sẽ được dùng đế chứa trứng hay các ong nhỏ, nhưng khi đến mùa thu thì sự sinh sản sẽ bị ngưng ưệ để có nhiều hộp chứa mật tiêu thụ cho suốt mùa đông lạnh giá.

 cho mik xin hay nhất và 5 sao nha bn uiiii:))

mật ong có thể làm thuốc

Theo những người nuôi ong chuyên nghiệp, mật ong keo có thể có màu vàng và trắng - trong tự nhiên có những cây mật ong keo màu vàng và trắng (Robinia). Chúng không khác biệt về các đặc tính hữu ích, nhưng mật ong trắng thì có mùi vị mỏng hơn. Đặc điểm bên ngoài của mật ong keo: rõ ràng, ánh sáng, với mùi hương hoa chua nhẹ và tinh tế. Thực tế không kết tinh - dài nhất của tất cả các giống (gần một năm) vẫn là chất lỏng. Tuy nhiên, sau khi kết tinh nó trở thành màu trắng sữa. Mật ong keo có một dư vị dễ chịu, nhẹ, bao phủ với một chút vani.

Để mật ong keo giữ lại các đặc tính chữa bệnh của nó, nó phải được lưu trữ trong bóng tối hoàn toàn. Đồ đựng bằng thủy tinh có nắp đậy chặt chẽ phù hợp nhất cho việc lưu trữ. Mật ong đóng kín về cơ bản thay đổi trọng lượng và hàm lượng nước cụ thể của nó. Khi lưu trữ mật ong trong một thùng chứa mở ở nơi khô ráo, nước trong đó sẽ giảm 13-15%, và trọng lượng sẽ giảm 4-5%. Trong một căn phòng ẩm ướt, mật ong mở, ngược lại, hấp thụ độ ẩm. Vì vậy, ở độ ẩm 60%, mật ong trưởng thành có thể bị chảy nước và, như một quy luật, chua. Trong phòng khô, mật ong có thể được bảo quản ở bất kỳ nhiệt độ nào, nhưng trong phòng có độ ẩm cao, nhiệt độ không được cao hơn +10 ° C. Khi lưu trữ, bạn nên đưa vào tài khoản như một tài sản của mật ong, như sự hấp thu của mùi, do đó, không gian lưu trữ nên được sạch sẽ. Đặc biệt nên tránh những người hàng xóm như bắp cải, rau, cá trích, dầu hỏa.

 mình làm xong rồi nha  niếu làm sai cho mình xin lỗi nha