Mở bài: – Giới thiệu về một người thầy, cô của em. – Nêu tình cảm của em dành cho thầy, cô Thân bài: – Tả vài nét về ngoại hình, giọng nói, tính cách của thầy, cô. – Lời dạy bảo, dặn dò của thầy cô dành cho học sinh. – Cảm nhận của em về những kiến thức mà thầy cô đã truyền đạt cho em và các bạn cùng lớp. – Tình cảm của thầy cô dành cho cả lớp và cá nhân em. – Kỉ niệm nào với thầy cô làm em nhớ nhất. Kết bài: Khẳng định lại tình cảm sâu sắc của em dành cho người thầy cô đó. Ko copy mạng

1 câu trả lời

Bài văn tham khảo:

Từ năm cấp 1 đến bấy giờ, em đã đcược học với rất nhiều thầy cô. Có người thì hiền có người thì nghiêm khắc, có người thì lâu lâu nghiêm khắc nhưng cũng lần hiền lành. Nhưng người cô mà em ấn tượng nhất là cô Anh là cô chủ nhiệm năm lớp 6 của em. Tình cảm của em đối với cô là rất nhiều, tình cảm của cô đối với em cũng vậy nhưng mà cô nghiêm khắc hơn em tưởng.

Vào đầu năm học, thì em đã nhìn nhận cô là một người hiền lành nhưng mà hoàn toàn trái ngược. Cô rất nghiêm khắc và khắt khe với chúng em. Mới ngày đầu cô cho chơi trò chơi để chúng em hòa nhập không khí với nhau hơn. Nhưng những ngày sau đó, cô lại bắt đầu nghiêm khắc và cố dạy bảo chúng em. Chúng em sợ lắm, nhưng mà không sao cô chỉ nghiêm khắc với mấy bạn nam thôi còn bnj nữ thì rất ít. Dáng cô thon gọn, mảnh mai, đứng trên bục giảng, dạy chúng em những lời hay. 

Sau hơn 2 tháng học, thì em nhận thấy cô là một người có tính cách cá tính. Cô luôn nói thẳng vào vấn đề mà không cần vòng vo, nhưng nếu cô nói thẳng thì những lời cô nói đều rất đúng và rất hay. Cô hay dặn dò chúng em rằng: "Ráng học đi, rồi mai sau trên nên một người nổi tiếng để đỡ làm ba mẹ phiền lòng". Khi chúng em nghe xong thì ai nấy đều nói "Dạ Vâng ạ".

Và hơn nửa năm học vừa qua, cô đã truyền đạt cho em rất nhiều kiến thức hay và ý nghĩa. Cô hay đưa ra những công thức T.A cho chúng em HTL nhưng cô không có tính khảo bài nhiều. Lâu lâu, cô chợt khảo bài bất thình lình làm chúng em lo sợ nên ngày nào chúng em cũng đều HTL đầy đủ và áp dụng kiến thức vào bài học. Rất nhiều lần cô gọi em trả bài giữa lớp nhưng em vẫn tự tin và sau đó được đền đáp bằng điểm 9,10. Nói chung cô dạy cho chúng em rất nhiều kiến thức hay và sâu sắc.

Tình cảm của thầy cô dành cho chúng em rất nhiều, hầu như không đếm hết được. Bên ngoài cô luôn khắt khe với chúng em, nhưng bên trong cô bộc lộ rõ sự quan tâm từ cô đến chúng em.

Có 1 lần, em bị sốt rét nên không đi học được vì sợ bị lây cho các bạn trong lớp. Cả lớp ai nấy đều đi thăm em hết, ngoại trừ cô là không. Em cứ nghĩ cho mình rằng "Chắc cô không thèm quan tâm đến mình đâu" nhưng sự thật lại ngược lại, cô lo cho em lắm. Sau khi dạy học hết ca sáng và chiều cho mấy anh chị lớp lớn rồi cô mới đi thăm em. Ngoài trời đang mưa to, cô mặc tà áo dài và bước vào với bộ dạng lem luốc, xấu xí. Khi vào được bệnh viện rồi thì cô luôn miệng hỏi thăm em, em cũng mừng lắm vì cô không quên mình mà còn đi mua trái cây đưa lên bệnh viện cho mình nữa chứ. Sau ngày hôm đó, em luôn biết ơn cô và thương cô hơn bao giờ hết nên em cố gắng học tập tốt hơn để cô đỡ phải lo lắng vì em nữa.

Tình cô trò của em đã rất thân thiết, nếu có dịp gặp lại cô thì em mong rằng cô mãi là cô chủ nhiệm của em. Và em chúc cô luôn mạnh khỏe để dạy học cho các em nhỏ lớp 6 nữa nhé!

     Chúc học tốt

          #by Con ngoan trò giỏi :33

          #Hoidap247.