khi đi xe máy cần thay những loại dầu gì? nếu không thay thì xe sẽ thế nào hiện nay trên thị trường có những loại dầu nào? mn giúp mik vs đang cần gấp

1 câu trả lời

Thời gian thay dầu phụ thuộc vào điều kiện thời tiết môi trường sống, mức độ sử dụng, hay chất lượng dầu máy.Hầu hết các hãng chỉ định dầu nhớt dành riêng cho xe số và xe tay ga. Dầu nhớt xe máy khác biệt hoàn toàn so với xe hơi. Thông thường, dầu nhớt cao cấp dùng cho xe hơi không thể dùng cho xe máy và ngược lại. Khác biệt chính nằm trong chế độ vận hành.Dầu động cơ có các thông số như 20W50, 15W30, 10W40... số càng lớn nhớt càng đặc. Nhớt đặc giúp xe chạy êm hơn nhưng máy lỳ hơn. Ngược lại, nhớt loãng thông số nhỏ và giúp xe chạy bốc hơn, nhưng tiếng máy lại kêu hơn. Trong sách hướng dẫn sử dụng cũng khuyến cáo về dầu máy sử dụng loại thông số nào, tùy thuộc từng xe.Các loại dầu nhớt có độ nhớt đa cấp như SAE 10W-30 ; 15W-40 và 20W-50 được phát triển và đưa vào sử dụng ngày càng rộng rãi. Chữ W được cho là viết tắt của "Winter – mùa đông" chỉ khả năng khởi động khi trời lạnh. Nhớt đa cấp vừa bảo đảm độ nhớt phù hợp để bôi trơn tốt động cơ ở nhiệt độ cao vừa bảo đảm nhớt không quá đặc ở nhiệt độ thấp nhằm giúp xe dễ khởi động và vận hành.

DẦU THÌ NHIỀU LOẠI LẮM BN À

Petro limex nè

c2l nè

Hongha Nè

......

Câu hỏi trong lớp Xem thêm

giúp em vs ạ :< Vô cảm là đã không còn tình cảm, không còn cảm xúc, dửng dưng với cuộc sống đang diễn ra xung quanh mình. Nhìn thấy một cảnh đau lòng ta sẽ rơi nước mắt; nhưng vô cảm là ta lạnh nhạt bước đi mà chẳng mảy may thương xót. Buổi sáng đi qua đèn đỏ ngã tư, một đứa bé trần truồng xám ngắt bị bỏ lại bên đường, bên cạnh đó có chiếc ống bơ xin tiền, những ai vô cảm sẽ đi qua mà không chút động lòng. Con người trong xã hội ngày nay đang dần dần chấp nhận sự vô cảm trong cuộc sống. Bước ra khỏi lũy tre làng, ta dần lãng quên câu “ tối lửa tắt đèn”; nhiều người con vẫn vô tư, vô lo, mải mê với những thú vui mặc lòng trước những nhọc nhằn vì manh áo chén cơm của đấng sinh thành. Xót xa biết nhường nào. Bắt đầu cuộc sống phồn hoa đô thị, lòng người ta bắt đầu đóng khép. Ấy chính là lúc con người vụt nhiên mất đi cái nhìn về tổng thể, về sợi dây ân tình kết nối với cuộc đời để nghiêng hẳn về phía cá nhân vị kỉ, hẹp hòi và bỗng trở thành ích kỉ, vô cảm, vô tâm mà không hề hay biết. ( Sưu tầm) Câu 1. Cho biết phương thức biểu đạt chính và thao tác lập luận chính được sử dụng trong đoạn trích ? Câu 2. Hãy chỉ ra nội dung chính của đoạn trích? Câu 3. Theo anh/chị tại sao tác giả viết:“Con người trong xã hội ngày nay đang dần dần chấp nhận sự vô cảm trong cuộc sống.” Câu 4. Hãy viết một đoạn văn ngắn với chủ đề: Để cuộc sống vơi dần sự vô cảm. Viết từ 5 - 8 dòng.

0 lượt xem
1 đáp án
2 giờ trước