Dựa vào kiến thức đã học trao đổi chất và chuyển hóa năng lượng em hãy viết một đoạn văn làm thế nào để có một cơ thể khỏe mạnh Lm hộ mk nha mk đang cần gấp

2 câu trả lời

Cắt giảm năng lượng quá mức có thể không giúp bạn giảm cân một cách khỏe mạnh mà còn gây hại cho quá trình chuyển hóa. Khi bạn ăn ít và không đáp ứng đủ năng lượng cho chuyển hóa cơ bản (khoảng 1.200 kcal mỗi ngày đối với hầu hết phụ nữ), cơ thể sẽ kìm hãm sự trao đổi chất. Để ăn đủ và không để cho cơ thể bị đói, một bữa ăn nhẹ cung cấp 150 kcal vào giữa sáng và giữa chiều, xen kẽ vào giữa 3 bữa chính (ước tính 430kcal/bữa) sẽ giữ cho quá trình chuyển hóa của bạn ổn định. Nghiên cứu ở Đức cho thấy uống 6 cốc nước mát một ngày có thể làm tăng cường chuyển hóa trong lúc cơ thể nghỉ ngơi lên 50 kcal mỗi ngày, đủ để giảm khoảng 2,3 kg trong thời gian một năm. Tăng cường chuyển hóa có thể tới từ hoạt động làm ấm lượng nước uống vào của cơ thể để nước có nhiệt độ bằng với thân nhiệt của người.

chúc bạn học tốt ! :3

Khỏe mạnh nên là một phần của lối sống của chúng ta nói chung. Sức khỏe tốt và một tâm trí hạnh phúc là những tài sản vô giá mà người ta có thể có. Nếu một người khỏe mạnh, anh ấy hoặc cô ấy luôn có thể làm việc để có được sự giàu có, tuy nhiên, sự giàu có mà không có sức khỏe tốt là vô dụng. Đi bộ hàng ngày, theo đuổi một sở thích, giữ dáng, ăn uống tốt có thể là nhiều cách khác nhau để duy trì sức khỏe của bạn. Cần phải sống một cuộc sống khỏe mạnh để ngăn ngừa các bệnh và bệnh mãn tính. Điều quan trọng là cảm thấy tốt về bản thân và chăm sóc sức khỏe của bạn để nâng cao lòng tự trọng và hình ảnh bản thân. Sức khỏe tốt mang đến cho chúng ta niềm vui, hạnh phúc và sự biết ơn. Áp dụng một lối sống lành mạnh bằng cách làm những gì phù hợp với cơ thể bạn do đó trở nên thực sự quan trọng đối với chúng ta ở độ tuổi trẻ.

CHúc bn học tốt và cho mk ctlhn nha (>v<)!!!
$FF$

 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm