Dựa vào bài thơ: Công cha như núi ngất trời Nghĩa mẹ như nước ở ngoài biển Đông Núi cao biển rộng mênh mông Cù lao chín chữ ghi lòng con ơi! Hãy viết 1 đoạn văn biểu cảm 6-8 câu nêu cảm nghĩ về bài thơ này(AI GIỎI GIẢI GIÚP MÌNH)

2 câu trả lời

  ** Em tham khảo đoạn văn trên nhé **

Trên đời này nếu như có thứ tình cảm không điều kiện, không cần hồi đáp thì đó chỉ có thể là tình yêu của cha mẹ dành cho con cái. Đó là thứ tình cảm thiêng liêng, to lớn được ví với trời với biển. Những sự vật trong thiên nhiên vừa to lớn, vĩ đại lại mang ý nghĩa của sự trường tồn vĩnh cửu. Công lao sinh thành của cha mẹ không bao giờ chúng ta có thể trả hết được. Nhung chúng ta dù đi đâu, dù làm gì thì vẫn nên ghi nhớ công ơn đó. Hãy luôn biết ơn và có trách nhiệm với cha mẹ, những người đã sinh thành và nuôi dưỡng ta.

1 đoạn thui!!

"Công cha như núi ngất trời

Nghĩa mẹ như nước ở ngoài biển Đông

Núi cao biển rộng mênh mông

Cù lao chín chữ ghi lòng con ơi!"

Gia đình là hai tiếng thiêng liêng nhất của mỗi một con người chúng ta. Gia đình chính là một quê hương thu nhỏ của cuộc đời của mỗi con người. Cho dù đi đâu thì vẫn khao khát và mong ngóng được trở về đoàn tụ với gia đình của mình.

Gia đình còn được xem chính là nơi nuôi dưỡng tâm hồn của mỗi người. Dường như rằng tất cả chúng ta ai cũng đã, đang và sẽ có một gia đình nhưng không phải ai ai cũng hiểu được tầm quan trọng của gia đình là gì. Gia đình là nơi có những người thân yêu ruột thịt của chúng ta. Nơi đó là một mái ấm có cả cha cả mẹ, ông bà và cả anh chị em,…

viết dở đừng chê!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm