Dựa theo tháp dinh dưỡng hợp lí, trung bình cho một người trong một tháng ăn đủ trung bình bao nhiêu lương thực? 12g. 12000g . 1,2kg. 120kg. Nhằm mục đích kéo dài thời gian sử dụng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đó là quá trình nào? Trộn hỗn hợp . Sơ chế thực phẩm. Bảo quản thực phẩm. Chế biến thực phẩm. Yếu tố được dùng để trang trí, làm tăng vẻ đẹp và tạo hiệu ứng thẩm mĩ cho trang phục, đó là đặc điểm nào của trang phục? Đường nét, hoạ tiết. Màu sắc Kiểu dáng. Chất liệu. Để làm chín thực phẩm trong môi trường nhiều nước cần phải áp dụng phương pháp chế biến thực phẩm nào? Luộc. Kho. Nấu. Rán. Trang phục đồng phục học sinh là trang phục theo tiêu chí phân loại trang phục nào đã học? Theo thời tiết. Theo lứa tuổi. Theo công dụng. Theo giới tính.

2 câu trả lời

B

C
A

C

.Dựa theo tháp dinh dưỡng hợp lí, trung bình cho một người trong một tháng ăn đủ trung bình bao nhiêu lương thực?
12g.
12000g .
1,2kg.
120kg.
Nhằm mục đích kéo dài thời gian sử dụng mà vẫn đảm bảo được chất lượng và chất dinh dưỡng của thực phẩm. Đó là quá trình nào?
Trộn hỗn hợp .
Sơ chế thực phẩm.
Bảo quản thực phẩm.
Chế biến thực phẩm.
Yếu tố được dùng để trang trí, làm tăng vẻ đẹp và tạo hiệu ứng thẩm mĩ cho trang phục, đó là đặc điểm nào của trang phục?
Đường nét, hoạ tiết.
Màu sắc
Kiểu dáng.
Chất liệu.
Để làm chín thực phẩm trong môi trường nhiều nước cần phải áp dụng phương pháp chế biến thực phẩm nào?
Luộc.
Kho.
Nấu.
Rán.
Trang phục đồng phục học sinh là trang phục theo tiêu chí phân loại trang phục nào đã học?
Theo thời tiết.
Theo lứa tuổi.
Theo công dụng.
Theo giới tính.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm