để dẽ dàng bắt tôm người ta làm cách nào ko cần giải thik đâu ak

2 câu trả lời

Đáp án:

Dựa vào đặc điểm có đôi râu nhạy cảm để phát hiện mồi, nhân dân ta thường nhử tôm bằng mồi có mùi thính thơm; đôi khi dùng ánh sáng bẫy tôm vào ban đêm, vì mắt tôm cũng khá tinh nhanh. 

Đáp án + giải thích các bước

Điều kiện đánh bắt tôm càng tốt

Không phải lúc nào bạn cũng có thể bắt được tôm càng. Tìm kiếm thông tin về lệnh cấm trong khu vực của bạn. Nếu không, nếu cơ quan quản lý bắt được bạn với con mồi, bạn sẽ phải trả một khoản tiền phạt kha khá.

Việc quan sát các điều kiện nhất định giúp săn bắt động vật chân đốt. Hồ chứa phải được giáo dục tốt để bạn có thể đi săn bình thường. Khi có ít ánh sáng và nước hơi đục, các động vật chân đốt di chuyển nhanh qua các bể chứa.

Bắt chúng trong những điều kiện như vậy là vô cùng khó khăn. Do đó, việc đánh bắt được thực hiện với sự trợ giúp của các loại bẫy đặc biệt. Họ được đặt vào buổi tối khoảng 16.00 và nhận phòng vào buổi sáng.

Thời gian trong ngày cũng ảnh hưởng đến việc săn tôm càng. Vào ban ngày, động vật chân đốt không biểu hiện hoạt động, chúng ẩn náu trong nơi trú ẩn của chúng. Trong thời gian này, bạn có thể tìm kiếm các mẫu vật không được giấu kỹ hoặc bị chôn vùi trong phù sa.

Tôm càng thường được thu bằng tay trong ngày. Hoạt động đỉnh cao của tôm càng bắt đầu sau khi mặt trời lặn. Vì vậy, vào buổi tối, chúng đặt bẫy ở nơi sinh sống của chúng.

Đôi khi thu được kết quả tốt khi đi săn tôm càng vào ban đêm. Chúng được tìm kiếm với sự trợ giúp của đèn lồng, đã được chọn sẵn ở những nơi. Tôm càng được đánh bắt tốt vào mùa ấm. Khi trời trở lạnh, sản lượng sẽ ít hơn đáng kể.

Gần đến mùa đông, hầu như không thể bắt được tôm càng, chúng trốn trong hang và sẽ không bò ra ngoài cho đến khi bắt đầu ấm áp.

rất chi tiết rồi nha. xin hn ạ