Câu 52: Mặt cắt chập và mặt cắt rời khác nhau như thế nào? A. Mặt cắt chập vẽ ngay trên hình chiếu, mặt cắt rời vẽ ngoài hình chiếu. B. Mặt cắt rời vẽ ngay trên hình chiếu, mặt cắt chập vẽ ngoài hình chiếu. C. Mặt cắt chập vẽ ngay trên hình chiếu và vẽ bằng nét liền mảnh. Mặt cắt rời vẽ ngoài hình chiếu và vẽ bằng nét liền đậm. D. Mặt cắt chập vẽ ngay trên hình chiếu và vẽ bằng nét liền đậm. Mặt cắt rời vẽ ngoài hình chiếu và vẽ bằng nét liền mảnh. Câu 53: Hình cắt một nữa A. Là hình biểu diễn gồm một nữa hình cắt ghép với một nữa hình chiếu, đường phân cách là trục đối xứng vẽ bằng nét liền đậm, sử dụng cho vật thể cò hình dạng đối xứng. B. Là hình biểu diễn gồm một nữa hình cắt ghép với một nữa hình chiếu, đường phân cách là trục đối xứng vẽ bằng nét liền mảnh, sử dụng cho vật thể cò hình dạng đối xứng. C. Là hình biểu diễn gồm một nữa hình cắt ghép với một nữa hình chiếu, đường phân cách là trục đối xứng vẽ bằng nét gạch gạch, sử dụng cho vật thể cò hình dạng đối xứng. D. Là hình biểu diễn gồm một nữa hình cắt ghép với một nữa hình chiếu, đường phân cách là trục đối xứng vẽ bằng nét gạch chấm mảnh, sử dụng cho vật thể cò hình dạng đối xứng. Câu 54: Hình cắt cục bộ A. Là hình biểu diễn một phần vật thể dưới dạng hình cắt, đường giới hạn phần hình cắt vẽ bằng nét liền mảnh . B. Là hình biểu diễn một phần vật thể dưới dạng hình cắt, đường giới hạn phần hình cắt vẽ bằng nét liền đậm . C. Là hình biểu diễn một phần vật thể dưới dạng hình cắt, đường giới hạn phần hình cắt vẽ bằng nét gạch gạch . D. Là hình biểu diễn một phần vật thể dưới dạng hình cắt, đường giới hạn phần hình cắt vẽ bằng nét lượn sóng .

1 câu trả lời

Câu 52: C

(Mặt cắt chập được vẽ ngay lên hình chiếu tương ứng và đường bao của nó được vẽ bằng nét liền mảnh. Mặt cắt rời được vẽ ở ngoài hình chiếu, đường bao của nó được vẽ bằng nét liền đậm)

Câu 53: D

(Hình cắt một nửa là hình biểu diễn gồm một nửa hình cắt ghép với một nửa hình chiếu, đường phân cách là trục đối xứng vẽ bằng nét gạch chấm mảnh, được sử dụng với vật thể đối xứng)

Câu 54: D

(Hình cắt cục bộ là hình biểu diễn một phần vật thể dưới dạng hình cắt, đường giới hạn phần hình cắt vẽ bằng nét lượn sóng)

Câu hỏi trong lớp Xem thêm