Câu 1. Hình chiếu vuông góc được xây dựng từ. A. Phép chiếu song song B. Vẽ tự do không theo phép chiếu nào C. Phép chiếu xuyên tâm D. Phép chiếu vuông góc Câu 2. Các hướng chiếu trong PPCG1 có phương chiếu như thế nào? A. Song song với nhau B. Vuông góc với mặt phẳng hình C. Đồng quy tại tâm chiếu D. Xiên góc với mặt phẳng hình chiếu Câu 4. Cho tỉ số độ dài của đoạn thẳng AB so với đoạn thẳng A'B' hình chiếu của đoạn thẳng AB) trên bảng vẽ là 2.Vậy đoạn thẳng A'B' được vẽ theo tỉ lệ. A. Phóng to B. Nguyên hình C. Thu nhỏ D. Không theo 1 tỉ lệ nào Câu 5. Trong các phương pháp chiếu góc thứ nhất,mặt phẳng hình chiếu bằng của vật thể được đặt như thế nào so với vật thể? A. Phía dưới B. Bên phải C. Phía trên D. Bên trái

2 câu trả lời

Câu 1. Hình chiếu vuông góc được xây dựng từ.
D. Phép chiếu vuông góc
Câu 2. Các hướng chiếu trong PPCG1 có phương chiếu như thế nào?
B. Vuông góc với mặt phẳng hình
-Trong PPCG1 phương chiếu sẽ vuông góc với mặt phẳng hình.Các đường bao thấy sẽ thể hiện bằng nét liền đậm, các đường khuất thể hiện nét đứt.
Câu 4. Cho tỉ số độ dài của đoạn thẳng AB so với đoạn thẳng A'B' hình chiếu của đoạn thẳng AB) trên bảng vẽ là 2.Vậy đoạn thẳng A'B' được vẽ theo tỉ lệ.
C. Thu nhỏ
Câu 5. Trong các phương pháp chiếu góc thứ nhất,mặt phẳng hình chiếu bằng của vật thể được đặt như thế nào so với vật thể?
A. Phía dưới
-Khi ta chiếu góc thứ nhât mặt phẳng hình chiếu bằng của vật thể được đặt phía dưới một góc $90^0$

Câu 1: đáp án `D`

Câu 2: đáp án `B`

Câu 4: đáp án `C`

Câu 5: đáp án `A`

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
1 lượt xem
1 đáp án
1 giờ trước