Câu 1. Giả sử trường học phía tây, vậy thì khi đến trường vào buổi sáng, ánh năng mặt trời chiếu lên má phải hay má trai của bạn? Câu 2.Vũ gieo đồng xu 10 lần đều được mặt ngửa. Khi Vũ gieo đồng xu lần thứ 11, mặt nào sẽ có khả năng xuất hiện nhiều hơn? Câu 3. Khi đang bơi dưới biển, Jack đâm trúng 1 con cá mập trắng, tại sao Jack không hề sợ hãi? Câu 4.Trong trường hợp nào thì 0 lớn hơn 2, 2 lớn hơn 5 ? Câu 5.Trang hỏi Hoàng năm lần cùng một câu hỏi như nhau, nhưng Hoàng lại đưa ra năm đáp án khác nhau, mà lần nào cũng đúng. Trang đã hỏi gì? =>>Sai tố cáo nka :)))- Yêu cầu đúng hết. 200k tiền cược tui nằm trong tay các bạn :)

2 câu trả lời

Đáp án như sau : Câu 1. Ánh nắng mặt trời chiếu sau lưng Câu 2. Đều có xác suốtb50/50 Câu 3. Đơn giản vì Jack là tên của 1 con cá mập trắng=>Jack cũng là cá mập trắng Câu 4. Chơi oẳn tù xì Câu 5. Hỏi giờ Xin 1 tim và ctlhn nha

Câu trả lời:

Câu 1. Ánh nắng mặt trời chiếu sau lưng |Câu 2. Đều có xác suốtb50/50 |Câu 3. Đơn giản vì Jack là tên của 1 con cá mập trắng=>Jack cũng là cá mập trắng |Câu 4. Chơi oẳn tù xì (đúng thì cho xin1 tim và 5 sao nha)