Câu 1: Đường hồi nhiên liệu từ bơm cao áp và vòi phun về thùng nhiên liệu là do đặc điểm cấu tạo và nguyên lí làm việc của A bơm cao áp và vòi phun B xilanh C bầu lọc thô D bầu lọc tinh Câu 2: Dầu diesel được phun vào xilanh dưới dạng sương mù với áp suất cao là nhờ A bơm cao áp và vòi phun. B bầu lọc thô. C bơm chuyển nhiên liệu. D bầu lọc khí. Câu 3: Số lượng bầu lọc dầu thường gặp trong hệ thống nhiên liệu trong động cơ diesel là A 2 B 1 C 3 D 4 Câu 4: Những phương án khởi động thường gặp trên xe gắn máy là A. khí nén, động cơ phụ. B. bằng tay, khí nén. C. bằng tay, động cơ điện. D. động cơ điện, động cơ phụ. Câu 5: Một máy cưa xích dùng động cơ hai kì với nhiên liệu xăng pha nhớt và khởi động bằng cách giật dây. Đây là hệ thống khởi động bằng: A. động cơ điện. B. khí nén. C. tay. D. động cơ phụ.

2 câu trả lời

A B D D C

Câu 1: Đường hồi nhiên liệu từ bơm cao áp và vòi phun về thùng nhiên liệu là do đặc điểm cấu tạo và nguyên lí làm việc của

A bơm cao áp và vòi phun

B xilanh

C bầu lọc thô

D bầu lọc tinh

Câu 2: Dầu diesel được phun vào xilanh dưới dạng sương mù với áp suất cao là nhờ

A bơm cao áp và vòi phun.

B bầu lọc thô.

C bơm chuyển nhiên liệu.

D bầu lọc khí.

Câu 3: Số lượng bầu lọc dầu thường gặp trong hệ thống nhiên liệu trong động cơ diesel là

A 2

B 1

C 3

D 4

Câu 4: Những phương án khởi động thường gặp trên xe gắn máy là

A. khí nén, động cơ phụ.

B. bằng tay, khí nén.

C. bằng tay, động cơ điện.

D. động cơ điện, động cơ phụ.

Câu 5: Một máy cưa xích dùng động cơ hai kì với nhiên liệu xăng pha nhớt và khởi động bằng cách giật dây. Đây là hệ thống khởi động bằng:

A. động cơ điện.

B. khí nén.

C. tay.

D. động cơ phụ.

Gửi tus!!!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
2 lượt xem
1 đáp án
5 giờ trước