Cảm nghĩ về mẹ mở bài và kết bài không copy mạng ạ

2 câu trả lời

`@Omicron`

Mở bài: 

        Trong cuộc sống chúng ta đã được đón nhận rất nhiều thứ tình cảm khác nhau nào là: Tình cảm bạn bè, tình cảm thầy cô dành cho mình,.. Tất cả đều rất quý mến và đáng trân trọng. Nhưng đối với em hơn tất cả đó chính là tình cảm mà mẹ đã dành cho em trong suốt những năm tháng tuổi thơ.

Kết bài

        Mẹ đã cùng em vượt qua những hành trình của thơ. Trong tuổi thơ ấy có nhiều kỷ niệm đẹp lắm! Vui có, buồn cũng có, nhưng mẹ đã cho em nhiều kỉ niệm đẹp và khó quên. Hình ảnh người mẹ sẽ mãi mãi trong tim em với những ký ức đẹp mà em không bao giờ quên.

$@Zeng$

$\text{Mở bài:}$Ngay từ thuở lọt lòng,hình ảnh mà một đứa trẻ nhìn thấy chính là mẹ.Nụ cười của mẹ,khuôn mặt hiền dịu của mẹ cùng giọng nói thanh thoát ấy!Cùng những giọt nước mắt hạnh phúc thời khắc ấy.Em hiểu,mẹ là người thân thương nhất của em.

$\text{Kết bài:}$Khi con đã đủ trưởng thành bước đi trên đường đời.Tất cả bao miền đất nước đều in dấu vết chân của con.Thì nơi con muốn trở về nhất vẫn là mẹ.Vẫn là trở về vòng tay mẹ thân thương ấy!Để con cảm nhận được sự yêu thương của mẹ thật chân thành.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm
8 lượt xem
2 đáp án
10 giờ trước