cảm nghĩ chủa em về những nghười chống dịch covit19 ( viết đonaj văn dài khoảng hơi 30 dòng) mình đang cần gấp giúp mihf nha

2 câu trả lời

Dịch bệnh ngày càng phức tạp, làm ảnh hưởng sâu rộng đến sức khỏe, đời sống của người dân, khó khăn chồng chất khó khăn. Cùng chung mục đích chia sẻ khó khăn với người nghèo, thời gian qua đã có nhiều cá nhân, doanh nghiệp thực hiện những việc làm, nghĩa cử cao đẹp. Người góp tiền, người góp nhu yếu phẩm ủng hộ, phát cơm miễn phí… Tất cả đều đáng trân trọng và góp phần lan tỏa tinh thần đoàn kết, góp sức cho cuộc chiến đẩy lùi dịch Covid-19.Chặng đường chống dịch thời gian qua cho thấy càng trong khó khăn, tinh thần tương thân, tương ái càng được khơi dậy. Dịch bệnh sẽ qua đi nhưng sự tử tế, tình yêu thương được kết nối, lan tỏa từ những tấm lòng vàng vẫn còn đọng lại mãi, người trao và người được nhận đều cùng nhau nở nụ cười hạnh phúc và quyết tâm đẩy lùi dịch bệnh Covid-19.

`#` `Tranhoang40860`

Trong thời gian chống dịch thì những người ở tuyến đầu luôn luôn là những người bác sĩ, họ là những anh hùng của dân tộc Việt Nam ta. Các y tá, bác sĩ như những người chiến sĩ áo trắng đang tuyên chiến với dịch covid ác độc. Chừng nào covid chưa hết thì họ vẫn tiếp tục cố gắng. Kiên quyết và anh dũng của các y tá và bác sĩ thì chắc chắn nó sẽ sớm đc đẩy lùi. Vì thế mà việc phòng bênh và ngăn chặn loại dịch này lan rộng là vô cùng quan trọng, Nên người ta mới có câu: ”Các y bác sĩ như những thiên thần”. Họ còn hơn cả sự cao đẹp của nghề mà họ làm nữa. Với phương châm: “Chúng tôi ra đường vì các bạn, mong các bạn ở nhà vì chúng tôi”.  Đồng thời, mỗi người phải có ý thức tự phòng chống cho bản thân cũng như giữ sức khỏe cho cả một cộng đồng. Đừng hành động khi chỉ suy nghĩ cho bản thân.Nói chính xác hơn thì đó là những người hùng đang thực hiện sứ mệnh cao cả của mình.