biểu cảm của em về biển Ninh Chữ ở Ninh Thuận?

1 câu trả lời

Cảm nghĩ của em về biển Ninh Chữ ở nình thuận . Biển Ninh Chữ nằm ở thôn Bình Sơn, xã Văn Hải, thị xã Phan Rang – Tháp Chàm, tỉnh Ninh Thuận .

Một vùng biển đẹp đầy nắng và gió bãi cát trắng mịn kéo dài hình cung bán nguyệt, sóng lặng, yên bình, nước biển có màu xanh thẫm 

Biển Ninh Chữ là một cảnh quan thiên nhiên đáng giá mà Ninh Thuận có được , ngoài ra không phải chỉ vì để thay đổi “khẩu vị du lịch”, mà còn được thưởng thức một thắng cảnh với nét đẹp riêng, độc đáo, hoàn toàn khác với những bãi biển không xa .Đến với Ninh Chữ, bạn còn có một chuyến du lịch tiết kiệm. Khách sạn sát biển nên không phải tốn thêm chi phí thuê dù, ghế nghỉ, tắm nước ngọt. Các món ăn bán dọc theo bãi biển cũng khá rẻ nhưng rất ngon . Gần khu vực Ninh Chữ cũng có nhiều vườn nho. Nó sẽ làm chuyến du lịch của bạn thêm phần hấp dẫn. Nho ăn tại vườn ngay khi vừa hái ngon hơn nho tủ lạnh nhiều. Được mệnh danh là một điểm nhấn du lịch, biển Ninh Chữ hiện nay đã có một con đường đi bộ ven biển thông thoáng để du khách đến khu du lịch biển này. Có thể nói, bất cứ du khách nào khi đến Ninh Thuận cũng muốn tìm đến Ninh Chữ – Bình Sơn như là một cách đổi gió. 
Một khi mà bạn đã đến Ninh Chữ thì sẽ không bao giờ quên từ những món ăn cho đến các cảnh đẹp 

Câu hỏi trong lớp Xem thêm