1. Quy mô dân số đông, sự đa sắc tộc và văn hóa có ý nghĩa như thế nào đối với Trung Quốc? 2. Tại sao dân cư Trung Quốc phân bố không đều? Điều đó có ánh hưởng như thế nào đến sự phát triển kinh tế- xã hội của Trung quốc?

2 câu trả lời

1.Sự thống nhất trong đa dạng là đặc trưng, đồng thời là quy luật phát triển, là tiềm năng, sức mạnh nội sinh, tính hấp dẫn của nền văn hóa Việt Nam. Trong bối cảnh hiện nay, đặc trưng đó cùng bản sắc văn hóa dân tộc đang đối mặt với nhiều thách thức, có nguy cơ bị mai một, biến dạng. Vì thế, xử lý đúng đắn, hài hòa mối quan hệ giữa tính thống nhất và tính đa dạng của văn hóa Việt Nam là vấn đề cơ bản có ý nghĩa thực tiễn cấp bách.
2.Vì dân số đông nênn nhà nước không kịp phân bố
-Điều này có thể xảy ra nạn đói khát, phân biệt người giàu,người nghèo
                 XIN HAY NHẤT Ạ !!!!

1.Sự thống nhất trong đa dạng là đặc trưng, đồng thời là quy luật phát triển, là tiềm năng, sức mạnh nội sinh, tính hấp dẫn của nền văn hóa Việt Nam. Trong bối cảnh hiện nay, đặc trưng đó cùng bản sắc văn hóa dân tộc đang đối mặt với nhiều thách thức, có nguy cơ bị mai một, biến dạng. Vì thế, xử lý đúng đắn, hài hòa mối quan hệ giữa tính thống nhất và tính đa dạng của văn hóa Việt Nam là vấn đề cơ bản có ý nghĩa thực tiễn cấp bách.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm