Trên thế giới đang phòng chống dịch bệnh covid 19 thì phải đeo khẩu trang, nhưng có nhiều người ko quen đeo khẩu trang nên họ ko đeo. Em có suy nghĩ j về hành động của những người đó Giúp mình nha mình đang cần gấp!

2 câu trả lời

- Hành động của những người đó chứng tỏ những người đó không có ý thức trong việc đeo khẩu trang, không biết vì lợi ích chung của đất nước, của toàn cầu. Nếu làm như vậy thì đại dịch COVID-19 sẽ trở nên cực kỳ khó lường và cả họ có thể bị mắc bệnh mà không hay biết. Toàn cầu đã nhiều người nhiễm, nhiều người tử vong như thế mà họ không biết hậu quả sẽ ra sao. Chỉ một mình họ mà họ có thể giết chết toàn cầu đấy! Vì thế, những hành động của họ là sai trái. 

1. họ là người biết sự nguy hiểm của dịch bệnh nhưng không tuân thủ thì họ là người không có tính tuân thủ quy định và nên bị xử phạt răn đe. họ không có tinh thần cộng đồng và yêu quý sức khỏe mình.

2. trường hợp họ là người thiếu hiểu biết và không biết sự quan trọng của đeo khẩu trang, thì nên cung cấp thông tin cho họ và hướng dẫn họ cách phòng tránh. không kì thị họ.