Tại 1 thị trấn nhỏ ở Tây Ban Nha , có 1 người đàn ông tên là Jorge vừa cãi vã dữ dội với cậu con trai Paco của mik . Ngày hôm sau , ông phát hiện giường của Paco trống ko - cậu bé đã bỏ nhà đi . Vượt qua cảm giác ăn năn hối hận về những điều đã xảy ra , Jorge đến 1 cửa hiệu nổi tiếng ở trung tâm thị trấn và dán 1 tấm giấy có dòng chữ : ''Paco , con hãy về nhà đi,.Bố yêu con . Hãy gặp bố ở đây vào sáng mai con nhé !'' . Sáng hôm sau , khi Jorge đến cửa hiệu , thì ko chỉ có 1 mà đến 7 cậu bé cũng có tên Paco bỏ nhà ra đi đã đứng đợi ở đó . Nêu ra 1 bài học từ câu chuyện trên Nhanh cần gấp !

2 câu trả lời

Tại 1 thị trấn nhỏ ở Tây Ban Nha , có 1 người đàn ông tên là Jorge vừa cãi vã dữ dội với cậu con trai Paco của mik . Ngày hôm sau , ông phát hiện giường của Paco trống ko - cậu bé đã bỏ nhà đi . Vượt qua cảm giác ăn năn hối hận về những điều đã xảy ra , Jorge đến 1 cửa hiệu nổi tiếng ở trung tâm thị trấn và dán 1 tấm giấy có dòng chữ : ''Paco , con hãy về nhà đi,.Bố yêu con . Hãy gặp bố ở đây vào sáng mai con nhé !'' . Sáng hôm sau , khi Jorge đến cửa hiệu , thì ko chỉ có 1 mà đến 7 cậu bé cũng có tên Paco bỏ nhà ra đi đã đứng đợi ở đó . Nêu ra 1 bài học từ câu chuyện trên

  Ta có thể rút ra bài học : 

- Đừng nên nhất thời mà nỏng nảy, quát mắng, cãi nhau với người mình yêu để rồi khi nghĩ lại thì hậu quả thì sẽ phải hối hận. 

- Nếu bạn đọc kĩ sẽ nhận thấy cuối lời nhắn ông bố đã ghi : " Bố yêu con". Câu nói này không chỉ là một lời nói bình thường mà nó chính là tình cảm yêu thương của người bố dành cho con. Hãy luôn yêu thương mọi người, trao cho họ tình yêu thương vô vàn ( nhất là những người thân ruột thịt của ta ) .

người bô ko nêu rõ về đặc điểm của con trai mik làm những cậu bé tên paco tưởng là mik nên đã tới và đứng đó