Hiện nay đồng bào miền Trung đang bị lũ lụt, gặp rất nhiều khó khăn. Với tình yêu thương con người em hãy viết lên cảm xúc của mình trước hoàn cảnh ấy (khoảng 10 dòng)

2 câu trả lời

Với sự ảnh hưởng của thiên nhiên..những người anh em của chúng ta đang phải gánh chịu những sự khó khăn của mẹ thiên nhiên. Đồng bào miền Trung đang gặp sự khó khăn, mất nhà, tài sản...Chúng ta hãy cùng nhau chung tay giúp họ..Ai cũng biết một khi lũ lụt diễn ra sẽ kéo dài rất lâu và làm thiệt hại về tài sản rất nhiều..Emm còn là học sinh cũng kh có làm gì ra tiền được nhưng em cũng mong đồng bào miền trung sẽ vượt qua được cơn lũ này...Chúng ta hãy cùng chung tay giúp đồng bào, người anh em của chúng ta...Emm cảm thấy mình phải cố gắng học để thành công và mai sau sẽ giúp những ngkhac? Và cũng cảm ơn các anh em chiến sĩ đã cùng chung tay giúp mọi người 

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng biết tình yêu thương là gì. Vậy tình yêu thương từ đâu mà có? Đương nhiên là từ tận đáy lòng của chúng ta dành cho người mà mình yêu quý nhất. Trong năm 2020 này, có rất nhiều những thiên tai, bão lũ xảy ra tại Việt Nam. Tiêu biểu nhất là cơn bão ở đồng bào miền Trung. Những người dân nơi đây đã và đang phải gánh chịu những hậu quả vô cùng nặng nề do cơn bão gây ra. Thậm chí là phải bỏ mạng. Thân là người dân một nước, anh em một nhà chúng ta nên biết sẻ chia với những mất mát của họ. Cũng như bù đắp những nỗi đau về mặt tinh thần và vật chất. Làm như vậy, em nghĩ chính bản thân chúng ta cũng thấy vui. Vì đâu phải ai bắt buộc chúng ta? Tất cả đều xuất phát từ tận xâu trong con tim của mỗi người. Em rất yêu thương và cảm thông cho số phận đầy ác liệt của họ. Mong họ sớm vượt qua thứ gọi là tột cùng của nỗi đau này để trở lại với những tiếng cười tươi vui, ấm áp và tràn đầy niềm hạnh phúc như trước kia. Đây không phải là kết thúc mà đây chính là một khởi đầu mới- một chặng đường mới đang chờ họ đi lên.