Hãy nêu suy nghĩ của em về ý kiến : "Di sản văn hóa Việt Nam góp phần thế nào thể hiện nên văn hóa Việt tiên tiến, đậm đà bản sắc và làm phong phú đa dạng hơn kho tàng di sản văn hóa thế giới. " Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 5 đến 7 câu) về một di sản văn hóa mà em đã tìm hiểu ở việt nam hoặc trên thế giới .

1 câu trả lời

suy nghĩ của em về ý kiến

Văn hóa có vai trò đặc biệt quan trọng đối với sự phát triển của con người và xã hội loài người. Văn hóa là nền tảng tinh thần của xã hội, định hướng cho sự phát triển bền vững của xã hội. Văn hóa thấm sâu vào các lĩnh vực của đời sống xã hội và mọi hành vi của con người, điều chỉnh suy nghĩ và hành vi của con người.

Viết một đoạn văn ngắn (khoảng 5 đến 7 câu) về một di sản văn hóa mà em đã tìm hiểu ở việt nam hoặc trên thế giới .

Thánh địa Mỹ Sơn tọa lạc trong một thung lũng kín có địa thế núi non hùng vĩ, thâm nghiêm. Nơi đây, với hơn 70 công trình kiến trúc đền tháp của nền văn minh Chămpa được kết tinh trong những di chứng vật chất trường tồn, chứa đựng những giá trị về lịch sử, văn hóa, kiến trúc, nghệ thuật được tạo lập trong một thời gian dài suốt 9 thế kỷ (từ thế kỷ thứ IV đến thế kỷ XIII), được đánh giá ngang hàng với các di tích nổi tiếng trong khu vực Đông Nam á như Ăngko, Pagan, Bôrôbudua. 

CHÚC BẠN HỌC TỐT!

Câu hỏi trong lớp Xem thêm