Cho mình hỏi các lợi ích của 3 môn TOÁN -VĂN-ANH . Từng môn nha , theo bạn nên chọn môn nào làm môn chuyên nếu bạn học tốt cả 3 môn . Muốn thành công nhất nên theo môn nào theo yêu cầu hiện nay

2 câu trả lời

Môn Toán:

-Tăng cường khả năng học tập của bạn.

-Cung cấp các tri thức để bạn học môn khác.

-Học toán cũng rất dễ, đơn giản là bạn phải hiểu nó, làm đi làm lại hoăặc là sử dụng bộ logic của mk để giai các bài toán phức tạp. Nhưng sau cùng, bạn chỉ cần nắm được các kiến thức cơ bản, áp dụng nó một cách đúng nhất =)

-Nếu biết dùng toán sẽ có rất nhiều cơ hội, đặc biệt là cơ hội việc làm( một ng` dốt đến đâu nhưng chỉ cần học được toán, họ cx có thể tự mở cho mk một cửa hàng bách hóa bán đồ, họ chỉ việc tính số tiền mà khách mua.)

-Chúng ta đang sống trong môi trường Trí tuệ nhân tạo nên việc học Toán càng quan trọng hơn nữa.

Học Văn:

-Học văn rất quan trọng, đó là dạy chúng ta học chữ, học viết ngôn ngữ bản sắc dân tộc của nước ta, bạn không thể học các môn khác nếu như bạn không biết viết chữ, hay bệnh mù chữ thì đều càn pk triệt để.

-Học Văn giáo dục ta làm người, giáo dục đạo đức, nhân cách, tư tưởng và lối sống cho con người  quan trọng nhất.

-Học văn giúp ta yêu đời, trở thành ng` giàu cảm súc, cho ta hiểu rõ được đời sống,...

-Học văn đê diễn đạt các ý hay hơn, nói sao cho đúng. Học văn có thể nói rất khó mà ko dễ như bn nghĩ đâu! Đơn thuần bạn pk học môn văn từ lúc sinh ra đến hết lớp 12. Và tất nhiên, ko có ngôn ngữ gì khó hơn học Tiếng Việt cả vì chúng rất rắc rồi.

-Bây giờ họ thường chú tâm vào Tiếng Anh và mk lo ngại họ sẽ quên đi tiếng bản ngữ ;-;

Học Anh:

-Học môn Anh rất quan trọng, đặc biết là trong đời sống 4.0 ngày nay.

-Mỗi ng` cần có tiếng anh để  biết giao tiếp với nước ngoài cx như để dễ kiếm việc làm hơn.

-Tiếng Anh là ngôn ngữ liên kết các nước lại với nhau.

-Nhờ TA, bạn có thể tiếp cận với các trường đại học hàng đầu, ngành quốc tế hàng đầu.

-Hầu hết các bộ phim nổi tiếng đều sử dụng TA, nếu bạn học TA thì thật dễ dàng để xem nó.

-Học TA rất dễ, ko khăn gì, chỉ là bạn cứ cần học thuộc như môn Văn, nhưng TA thì rất cơ bản và ko rắc rồi.

-Tuy nhiên, theo mk nghĩ, nếu bạn ra nước ngoài mà học TA ko thôi thì cx ko làm đc ích gì bởi vì bạn cần pk nắm rõ phong tục của đất nước họ trước đã.... và TA cx ko pk ngôn ngữ đc sử dụng rộng rãi nhất, tiếng Hoa được sử dụng nhiều hơn, nếu ai ns TA là ngôn ngữ nổi nhất thì sai rồi nhé!

Muốn thành công nhất nên theo môn nào theo yêu cầu hiện nay

=>Toán hoặc Anh nhé!

Môn Văn thì chỉ có dùng trong nước thui, ko áp dụng ra nước ngoài như 2 môn kia đc.

Môn Anh : Sau khi ra trường mà biết giao tiếp và nói tiếng anh ko cần xin việc bạn cũng có thể đi phiên dịch :))) đc nhìu tiền lắm 

Môn Toán : Sẽ đem lại cho bạn kỹ năng tư duy cao hơn , rèn phát triển não , và rèn tính cẩn thận ( Ps : Thi toán mà quên mộ dấu - thôi là bạn xong :)))

Môn Ngữ Văn : Môn ngữ văn giúp chúng ta cảm nhận được những hình ảnh , âm thanh quẻn thuộc gần gũi với cuộc sống , học nhiều kiến thức về xã hội và những nhà văn nổi tiếng 

Theo tớ thì tớ sẽ chọn Môn Anh làm môn chuyên vì nếu học giỏi anh chúng ta có thể kiếm được nhìu tiền và có thể sang nước ngoài  mà ko cần có người phiên dịch ( ý kiến riêng nha :> )

-Nếu như muốn thành công nhất thì tớ nghĩ cậu nên cố gắng để giỏi cả 3 môn  :> Cố lên nha =))) chúc cậu đỗ vào trường tốt :>