Câu 1 : Lớp của Lan tổ chức đi tham quan Đền Hùng. Sau khi ăn trưa, 1 số bạn đã vứt rác bừa bữa quanh khu di tích, 1 số bạn khá thì tranh thủ viết tên mình lên các vách đã hoặc các cây to để lưu lại kỉ niệm a, Em có đồng tình vs hành vi các bạn trg lớp Lan hay không? b, Nếu em là Lan em sẽ làm j trong trường hợp trên ?

2 câu trả lời

a) Em không đồng tình với hành vi của các bạn trong lớp của Lan vì làm như vậy là thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh nơi linh thiêng và không tôn trọng những nơi linh thiêng này .
b ) Nếu em là Lan thì em sẽ khuyên và giải thích cho các bạn hiểu để các bạn không làm những việc thiếu ý thức và tôn trọng nơi linh thiêng. Nếu các bạn không nghe, em sẽ báo cho các thầy cô giáo biết để xử lý kịp thời, không để ảnh hưởng tới cảnh quan khu di tích.

a ) Em ko đồng tình với hành vi của các bạn trong lớp Lan . Vì làm như vậy là thiếu ý thức giữ gìn vệ sinh nơi linh thiêng và ko tôn trọng những nơi linh thiêng này.
b ) Nếu em là Lam thì e sẽ khuyên và giải thích cho các bạn hiểu để các bạn không làm những việc thiếu ý thức và tôn trọng nơi linh thiêng.

Câu hỏi trong lớp Xem thêm