Các bạn cho mk 2 tình huống về lòng khoan dung để mai mk lên diễn Ko spam mạng nha ( cho tình huống càng lầy càng tốt, mk sẽ cho TLHN )

2 câu trả lời

2 tình huống về lòng khoan dung là

- Bố bạn Lan là một dân chơi. Suốt ngày cờ bạc rượu chè , toàn đi hút chích thế rồi bị công an bắt . Nhà bạn lan thì lại gặp khó khăn nên thường nảy ra ý ăn trộm . Một lần em bị mất  200k đi điều tra thì là bạn lan ăn cắp ( cách ứng xử . Em sẽ tha tội cho bạn và bảo từ lần sau ko được ăn cắp nữa

- Lớp em chơi bóng tennis bỗng sơn và anh . Sơn vội ném quả bóng mạnh vỡ kính vào phòng hiệu trưởng . Sơn liền đến xin lỗi nhưng cô hiệu trưởng bảo là phải đền cô mới tha ( cách ứng xử : nếu em là cô hiệu trưởng thì em sẽ tha và bảo với các bạn từ lần sau ko được thế nữa)

( đây là tình huống mik tự nghĩ ra nếu thấy hay thì cho mik trả lời hay nhất nha)

Tình huống 1:

Vừa trên đường đi hc về, em do k để ý mà đam vào một bác gái.Bác liền loạng choạng mà ngã ra đg, em rất sợ nhg cũng k dám làm gì hơn, chỉ bt đến đỡ bác dậy. Em lo lắng sợ bác mắng và đòi bồi thg, nhưng k, bác ns vs em cần phải cẩn thận hơn, sau đó còn đứng dậy, thấy chân em có vết trầy liền đưa em đến hiệu thuốc gần đó, mua thuốc băng cho em.

Tình huống 2:

Tú, bạn em, hôm đó, n đi chơi chẳng may đá bóng cùng bạn bè, cao hứng nên đá cao tít lên trwoif, kết quả là đá vỡ cửa kính nhà ông Tư. Ai cũng bt ông Tư là ng khó tính. Chúng bạn thấy thế liền bủn rủn chân tay, đứng toát hết mồ hôi nhìn vẻ mặt cau có của ông Tư đi xuống nhà. Ông Tư liền k trách móc, ông căn dặn phải cẩn hận hơn, đã thế còn đùa vui, bảo chúng bạn đập hết lợn đất mua cho ông cái nhà mới. Bọn em đc một trận cười vang, vui ơi là vui!

Đây nha, nếu thấy hay nhwos vote và cho mình câu trl hay nhất. CHÚC BẠN HC TỐT!!